SAP จับมือ Microsoft เสนอบริการย้ายระบบคลาวด์ครั้งแรกในตลาด

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๑
ด้วยข้อตกลงใหม่นี้ บริษัทต่างๆ จะสามารถเร่งกระบวนการและยกระดับความทันสมัยในการถ่ายโอนลูกค้าไปยัง SAP S/4HANA และ SAP Cloud Platform บน Microsoft Azure

จากพันธกิจร่วมในการทำให้ง่ายและยกระดับความทันสมัยของเส้นทางลูกค้าสู่ระบบคลาวด์ผ่านทาง โครงการ "Embrace" SAP SE (NYSE: SAP) และ Microsoft Corp. ได้จับมือกันประกาศความเป็นพันธมิตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการตลาด เริ่มจากการสร้างคอนเซปต์สู่การจำหน่าย เพื่อเร่งกระบวนการใช้งาน SAP S/4HANA(R) และ SAP(R) Cloud Platform บน Microsoft Azure ให้กับลูกค้า

การจับมือเป็นพันธมิตรคลาวด์รายใหม่ในวันนี้ ทำให้เกิดความร่วมมือระหว่าง SAP และ Microsoft ร่วมกับเครือข่ายผู้บูรณาการระบบทั่วโลก เพื่อรวบรวมสถาปัตยกรรมอ้างอิงที่เป็นหนึ่งเดียวให้กับลูกค้า ตลอดจนสร้างโรดแมปและเส้นทางตลาดที่ชัดเจนสู่ระบบคลาวด์ ในฐานะส่วนหนึ่งของเส้นทางลูกค้าที่ง่ายขึ้น Microsoft จะกลับมาจำหน่ายส่วนประกอบ SAP Cloud Platform ร่วมกับ Azure โดยบริการพิเศษนี้มีเป้าหมายเพื่อให้การถ่ายโอนลูกค้า SAP ERP และ SAP S/4HANA แบบออนพรีมิสไปสู่คลาวด์สาธารณะทำได้ง่ายขึ้น

"การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นเรื่องของการลดความซับซ้อนและลดต้นทุนสำหรับลูกค้า ในขณะที่พวกเขาย้ายไปยัง SAP S/4HANA ในระบบคลาวด์" Jennifer Morgan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ SAP กล่าว "การผนึกกำลังระหว่าง SAP และ Microsoft ช่วยสร้างหลักประกันให้กับลูกค้าในการทำงานร่วมกับสองผู้นำอุตสาหกรรม ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงสามารถเคลื่อนย้ายเข้าสู่องค์กรอัจฉริยะได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพ"

"การตัดสินใจเลือก Microsoft Azure เป็นพาร์ทเนอร์ของ SAP ช่วยกระชับความสัมพันธ์ในแนวทางที่ต่างออกไประหว่างสองบริษัทให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และแสดงถึงพันธกิจร่วมกันในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของระบบนิเวศคลาวด์" Judson Althoff รองประธานบริหาร Worldwide Commercial Business ของ Microsoft กล่าว "ข่าววันนี้สะท้อนคำมั่นสัญญาของพวกเราต่อความเชื่อที่ว่าลูกค้าต้องมาก่อน และสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านในระบบคลาวด์ ซึ่งยังคงขับเคลื่อนกลยุทธ์ของเราที่ Microsoft ตั้งแต่การสร้างพันธมิตรไปจนถึงการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การจับมือครั้งนี้จึงจะนำไปสู่การจำหน่ายร่วมกันในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน"

SAP เป็นผู้นำร่วมกับ Microsoft Azure ในการย้ายลูกค้า SAP ERP และ SAP S/4HANA แบบออนพรีมิสไปยังระบบคลาวด์ผ่านทางวิธีปฏิบัติ สถาปัตยกรรมอ้างอิง และบริการนำส่งด้วยระบบคลาวด์สำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะที่ดีที่สุด สิ่งนี้รวมถึงการนำไปใช้และการเคลื่อนย้ายลูกค้า SAP HANA(R) Enterprise Cloud ที่ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน hyperscaler โดยตรง อย่างไรก็ตาม SAP ยังยึดมั่นในนโยบายอันยาวนานของตนอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการทางเลือกบนเงื่อนไขทางธุรกิจ

รายละเอียดโครงการ "Embrace" บน Microsoft Azure จะประกอบด้วย:

- การย้ายจาก SAP ERP แบบออนพรีมิสไปยัง SAP S/4HANA สำหรับลูกค้าอย่างง่ายดายด้วยโซลูชั่นผลิตภัณฑ์และอุตสาหกรรมแบบบูรณาการ การรวมกลุ่มตลาดในอุตสาหกรรมจะสร้างโรดแมปสู่ระบบคลาวด์สำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญ ด้วยสถาปัตยกรรมอ้างอิงที่เป็นเลิศและเส้นทางสู่การนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

- โมเดลสนับสนุนร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาให้ง่ายขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โมเดล การสนับสนุนที่เชื่อมโยงกันระหว่าง Azure และ SAP Cloud Platform จะช่วยให้การถ่ายโอนง่ายขึ้นและปรับปรุงการสื่อสาร

- เส้นทางตลาดที่พัฒนาร่วมกันจะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า ออกแบบมาให้ประสานงานกับ SAP Microsoft และพาร์ทเนอร์ผู้ผนวกรวมระบบจะสร้างโรดแมปสู่องค์กรดิจิทัลด้วยโซลูชั่นและสถาปัตยกรรมอ้างอิงที่แนะนำสำหรับลูกค้า สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดกลวิธีที่เข้ากันได้ในอุตสาหกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ บริการ และวิธีปฏิบัติทั่ว Microsoft, SAP และผู้บูรณาการระบบ

เกี่ยวกับ SAP

ในฐานะ Experience Company ที่ขับเคลื่อนโดย Intelligent Enterprise นั้น SAP เป็นผู้นำตลาดในด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นสำหรับองค์กร ที่ช่วยให้บริษัททุกขนาดในทุกภาคอุตสาหกรรมดำเนินงานได้อย่างดีที่สุด โดย 77% ของรายได้ธุรกิจทั่วโลกล้วนเคยสัมผัสกับระบบ SAP(R) มาแล้ว ระบบการเรียนรู้ของเครื่องจักร, อินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) และเทคโนโลยีวิเคราะห์ที่ล้ำสมัยของเราช่วยเปลี่ยนธุรกิจของลูกค้าให้เป็นองค์กรอัจฉริยะ SAP ช่วยมอบข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจให้กับผู้คนและองค์กร และสร้างความร่วมมือเพื่อช่วยให้พวกเขานำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอ เราทำให้เทคโนโลยีง่ายสำหรับบริษัท ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถใช้ซอฟต์แวร์ของเราด้วยวิธีที่พวกเขาต้องการโดยไม่สะดุด ชุดแอปพลิเคชั่นและบริการแบบครบวงจรของเราช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจและภาครัฐกว่า 437,000 รายดำเนินงานโดยสร้างผลกำไร ปรับตัวได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างสิ่งที่แตกต่าง ด้วยเครือข่ายลูกค้า พาร์ทเนอร์ ลูกจ้าง และผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ทั่วโลก SAP ช่วยให้โลกหมุนดีขึ้นและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sap.com

SAP, SAP HANA และผลิตภัณฑ์ SAP อื่นๆ รวมถึงการบริการที่กล่าวไว้ข้างต้น ตลอดจนโลโก้ของบริษัทล้วนเป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAP SE ในเยอรมนี และประเทศอื่นๆ โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและประกาศได้ที่ https://www.sap.com/copyright

เกี่ยวกับ Microsoft

Microsoft (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นผู้ขับเคลื่อนการปฏิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ในโลกแห่งอัจฉริยะภาพของเทคโนโลยีคลาวด์ที่ทุกอย่างล้วนเชื่อมโยงถึงกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/24227/microsoft_corp_logo226_9217jpg.jpg

สำหรับบรรณาธิการ: อ่านข้อมูล ข่าวสาร และมุมมองเพิ่มเติมจาก Microsoft ได้ทาง Microsoft News Center ที่ http://news.microsoft.com ลิงก์เว็บไซต์, เบอร์โทรศัพท์ และชื่อเรียกล้วนถูกต้องในตอนที่เผยแพร่ แต่อาจเปลี่ยนแปลง สำหรับการติดต่อขอความช่วยเหลือ นักข่าว และนักวิเคราะห์ สามารถติดต่อกับ Rapid Response Team ของ Microsoft หรือช่องทางติดต่อที่เหมาะสมอื่นๆ ใน http://news.microsoft.com/microsoft-public-relations-contacts.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ