บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันลอยกระทง ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
ในคืนวันพระจันทร์เต็มดวงของวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2562 โรงแรมพูลแมนคิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เตรียมพร้อมที่จะฉลองวันลอยกระทงที่ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก

พบกับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่มีเฉพาะวันลอยกระทงเท่านั้น! ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ขอเชิญทุกท่านสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของเทศกาลโคมไฟในประเพณีลอยกระทงของไทยพร้อมบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำอันน่าตื่นตา พร้อมเมนูอาหารแสนอร่อยจากอาหารท้องทะเลที่สดใหม่รวมถึงเมนูบาร์บีคิวและอาหารนานาชาติตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น.

ทำให้ค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงของคุณเป็นคืนที่น่าจดจำยิ่งขึ้นด้วยเมนูไฮไลท์พิเศษของเรา ได้แก่ ข้าวซอย ขนมจีนกับแกง 3 แบบ หมูสะเต๊ะ ไก่เสียบ ไส้กรอกอีสาน เต้าหู้และไส้กรอกสไตล์เหนือ

ราคา 1,599 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมน้ำ 1 ขวด สำหรับแขก 2 ท่านที่เข้าร่วมบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำกับเราจะได้รับฟรีกระทง 1 ใบ

สำรองที่นั่งทางออนไลน์ รับส่วนลด 30% ที่ http://bit.ly/2BdA3pN

สัมผัสบุฟเฟ่ต์โรงแรมกรุงเทพโฉมใหม่ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวความคิด The Facet of Foliage บุฟเฟ่ต์ที่นำเอาวัตถุดิบออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงมาปรุงเป็นหลากเมนูอร่อย พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ เมนูพิเศษจากเชฟผู้มากประสบการณ์ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูที่เหมาะสำหรับการดีทอกซ์ ต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างพลังงาน ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน ให้คุณอิ่มอร่อยไม่อั้นในบรรยากาศทันสมัยที่โรงแรมกรุงเทพดีไซน์ใหม่แห่งนี้

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Pullmanbangkokkingpower

หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต