งาน SO Beach Party ในธีม Spooky Halloween ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๙
คนรักปาร์ตี้พลาดไม่ได้ กับงานปาร์ตี้ริมชายหาด SO Beach Party สนุกกันให้สุดเหวี่ยงส่งท้ายปีนี้กับ SO Beach Party: Spooky Halloween (โซ บีช ปาร์ตี้ สปู๊กกี้ ฮัลโลวีน( แต่งตัวแฟนซีสุดหลอนในสไตล์คุณ แล้วไปปลดปล่อยความสนุกพร้อมกันที่งาน

อย่าลืมแปลงร่าง แต่งกายให้เฉิดฉาย ในคืนที่สุดแสนจะแฟนตาซี เต้นไปกับท่าคล้ายแฟรงเกนสไตน์ เดินให้เหมือนกับเหล่าผีดิบ กระโดดและหอนในคืนพระจันทร์เต็มดวง ราวกับมนุษย์หมาป่าปรุงเครื่องดื่มสูตรพิเศษให้เหมือนกับแม่มดที่ปรุงยาวิเศษ

พร้อมกับตื่นเต้นตื่นตากับโชว์สุดอลังการจาก ราชินีแม่มด Zymone และเหล่าลูกสมุนของนาง พร้อมกับเสียงดนตรีจากดีเจ Plearnplang และ`ดีเจ Murphy พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลมากมายจากทางโรงแรมฯ และผู้สนับสนุนมากมาย

- ฟรีค่าเข้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม! วันเสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2562

- ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 23:00 น. ที่ Beach Society โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

- สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ขับรถยนต์ BMW รับคูปองแลกเครื่องดื่มฟรี 2 ใบ *เมื่อสำรองบัตรเข้างานล่วงหน้า ก่อนวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Bhw4sc สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ อีเมล์ [email protected] หรือ โทร 032-709-555

เกี่ยวกับ โซ

โรงแรมและรีสอร์ท โซ มอบการต้อนรับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวา การเป็นตัวของตัวเอง และพลังความกระตือรือร้นที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่น แม้แต่นักเดินทางที่รักการผจญภัย ยังหลงเสน่ห์ในความสนุกสนานและน่าเพลิดเพลินใจนี้ นอกเหนือจากพลังความมีชีวิตชีวาของโรงแรมระดับสากลแห่งนี้แล้ว แบรนด์โรงแรมโซ ยังมอบความน่าตื่นตาตื่นใจของการนำเสนอรูปแบบการต้อนรับอย่างหรูหราที่ถูกนำมาตีความหมายใหม่ให้แตกต่างออกไปและผสานความเป็นกันเอง โดยมีการออกแบบที่ทันสมัย สัญลักษณ์แห่งแฟชั่น และความอินเทรนด์ รวมถึงบริการในสไตล์ของ "โซ" ตลอดจนบาร์เครื่องดื่มและการจัดงานอีเวนท์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ โรงแรมโซตั้งอยู่ในเมืองสำคัญๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อาทิ เบอร์ลิน, มอริเชียส, กรุงเทพฯ, เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, สิงคโปร์และโรงแรมของเราในอีกหลายๆ เมือง รวมทั้งที่กำลังจะก่อตั้งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การต้อนรับที่มีสไตล์ทันสมัยและความสนุกสนานรื่นเริงของกิจกรรมทางสังคม โดยรวมเอาจิตวิญญาณอันสดใสและความมีสีสันของท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน โรงแรมและรีสอร์ท โซ เป็นแบรนด์ในเครือแอคคอร์โฮเทลผู้นำกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมดิจิทัลระดับโลก พร้อมบริการท่านด้วยโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 4,500 แห่ง รวมถึงบ้านพักส่วนตัวกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก

ติดต่อฝ่ายการตลาด และสื่อสาร ของโรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน sofitel.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ