แชร์เคล็ดลับ ! เลือกเครื่องดื่มที่ใช่ สดชื่นได้แบบไม่ง้อคาเฟอีน

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๔
แต่ละวันคุณอาจต้องเผชิญกับหลากหลายกิจกรรมที่เร่งรีบ ทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลา ส่งผลให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อยล้าอ่อนเพลียและอาจเกิดอาการง่วงซึมระหว่างวัน แล้วเราจะมีวิธีชาร์จพลังความสดชื่นให้ร่างกายได้อย่างไร วันนี้เราจะพาไปพูดคุยกับเหล่าคนดังที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นในงาน "ISSUE Thailand 20th Anniversary" ถึงเคล็ดลับในการเลือกเครื่องดื่มที่ใช่ สดชื่นได้แบบไม่ง้อคาเฟอีน ซึ่งงานนี้เครื่องดื่ม "ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" (Iceberg Drink) ได้ร่วมให้การสนับสนุน พร้อมเนรมิตบูธเครื่องดื่ม "ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" (Iceberg Drink) เพื่อเสิร์ฟความสดชื่นให้กับเหล่านายแบบ-นางแบบ ศิลปิน-นักแสดง และเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ ที่มาร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งงาน

โดยเอ็มดีหนุ่ม คุณเอก - ณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซ์เบิร์ก เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมสนับสนุนงานครบรอบ 20 ปี ของแบรนด์ ISSUE ในวันนี้ โดยเราได้นำเครื่องดื่ม "ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" (Iceberg Drink) มาช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แขกที่มาร่วมในงานอย่างเต็มที่"

ทางด้านเซเลบริตี้สาวคนเก่ง คุณแอน - ปียารัตน์ ชวนะนันท์ เผยว่า "แอนเป็นคนชอบตื่นเช้า ก่อนไปทำงานจะออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานตั้งแต่ตี 5 ดังนั้นบางวันก็อาจจะรู้สึกเพลียๆ บ้างส่วนใหญ่เลยจะเลือกดื่มน้ำผลไม้สกัดเย็น เน้นผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว เพราะจะทำให้เราได้รับวิตามินซีแบบเต็มๆ แต่ถ้าไม่มีเวลาก็จะเลือกเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เน้นสูตรที่มีน้ำตาลน้อย ก็จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้น แอคทีฟขึ้นค่ะ"

ถัดมาคือผู้บริหารคนสวยในแวดวงความงาม คุณพอลลี่ - พลิน นันทขว้าง เผยเคล็ดลับว่า "ปกติเป็นคนทำงานจริงจัง จะเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง แต่ถ้าวันไหนเหนื่อยๆ เริ่มรู้สึกเพลียๆ ก็จะเลือกดื่มน้ำสมุนไพรหรือชาสมุนไพร มีเติมน้ำผึ้งลงไปเล็กน้อย ช่วยให้ได้รสหวานธรรมชาติ ทำให้รู้สึกเฟรชขึ้น ตื่นตัวขึ้นในช่วงระหว่างวันค่ะ"

ปิดท้ายด้วยหนุ่มมาดเท่ เจ้าของตำแหน่งมิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019 คุณต้อง - ชาญชัย รุ่งไพสิฐ บอกว่า "ผมเป็นสายออกกำลังกายค่อนข้างหนัก จะเข้าฟิตเนสเล่นคาร์ดิโอเกือบทุกวัน เรื่องความเหนื่อยล้าหลังออกกำลังกายต้องมีอยู่แล้ว ปกติผมจะเลือกเครื่องดื่มเย็นๆ หรือถ้ามีอาการง่วงหรืออ่อนล้าระหว่างวันก็จะดื่มชา หรือเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เพราะโดยส่วนตัวไม่ชอบดื่มกาแฟครับ"

เครื่องดื่ม ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" (Iceberg Drink) มีส่วนผสมของกัวราน่าสกัด ให้คุณสมบัติเสมือนคาเฟอีนจากธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ทั้งยังมีส่วนผสมของโสม, ถั่งเช่า, คอลลาเจน และวิตามินบีนานาชนิด มีส่วนช่วยบำรุงร่างกาย พร้อมเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง ที่สำคัญคือเป็นสูตรน้ำตาลน้อย จึงเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ

เครื่องดื่ม "ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" (Iceberg Drink) มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Gourmet Market ทุกสาขา, Foodland ทุกสาขา, CJ Express ทุกสาขา, Max mart ในปั๊ม PTทั่วประเทศ, , 24 Hours Supermarket สวนลุมไนท์บาร์ซ่า, Foodmartพัทยา, ริมปิง เชียงใหม่ (8 สาขา), ShopAt24 (7-11 online), Best Supermarket พัทยา หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Call Center โทร. 02-195-2999 และ http://m.me/icebergdrink, Line : @icebergthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก