“เพื่อน คณิน-ชิปปี้-อเล็กซ์-เพ็รช” นำทีม ชิม ช้อป ใช้ ชวนเที่ยวงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋วแฟร์ #ยกกำลัง…ว้าว”

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๓
จัดกิจกรรมทั้งทีจะธรรมดาได้ที่ไหน สำหรับรายการ "ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว" ซึ่งอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-08.20 ช่อง 3 ตามสโลแกน "รวมทุกความสุข ที่นี่ที่เดียว ช่อง 3 กด 33" ของ 4 พิธีกรสุดจี๊ด นำทีมโดย ปอ ปุณยวีร์ สุขสกุลวรเศรษฐ์, ดาว อภิสรา เกิดชูชื่น, แพท ณปภา ตันตระกูลบูม และ สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่พร้อมขนทัพนักแสดง อาทิ เพื่อน คณิน, ชิปปี้ ศิรินทร์, แม็ค วีรคณิศร์, โมนา อมลรดา จากละครเรื่อง ทิวาซ่อนดาว เพ็ชร ฐกฤต, ฝ้าย นันทนัช จากละครเรื่อง เฮฮาเมียนาวี อเล็กซ์ เรนเดล, โม มนชนก จากละครเรื่อง ทีใครทีมัน และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, นาตาลี จากละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า มาให้กระทบไหล่กันถึงที่ นอกจากนั้นยังได้ ชิม ช้อป ใช้ กับอาหารร้านเด็ด กว่า 100 ร้านค้า ที่คัดพิเศษ ยกกำลังว้าว มาจากทุกย่านทั่วเมือง การันตีความเด็ด..แซ่บเผ็ชทุกร้าน พร้อมเมนูพิเศษของแต่ละร้านภายในงานนี้เท่านั้น ระหว่างวันที่ 31 ตค.-3 พย. 62 ณ ลานโปรโมชั่น ชั่น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

โดย "เพื่อน คณิน" เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ "สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ห้ามพลาดนะครับ กับกิจกรรม ผู้หญิงยกกำลังแจ๋วแฟร์ #ยกกำลัง…ว้าว รับรองงานนี้ ชิม ช้อป ใช้ กันอย่าจุใจ เพราะเรามีร้านอาหารร้านเด็ดว่ากว่า 100 ร้านค้า ที่เราคัดมาพิเศษ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะเรียกว่าอร่อยกันแบบจุใจ นอกจากนั้นใครที่อยากเจอนักแสดง ช่อง 3 ห้ามพลาดกับการมากระทบไหล่ดารามากมาย ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตค. -3 พย. 62 ณ ลานโปรโมชั่น ชั่น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ใครอยากช้อปเรามี ใครอยากชิมเราจัดให้ ใครอยากเจอดาราเราขนมาทั้งช่อง เอาเป็นว่ามางานเดียวได้ครบ ทั้ง ชิม ช้อป ใช้ และได้เจอดาราในดวงใจ แล้วอย่าลืมมาเจอกันนะครับ" เพื่อน คณิน กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้