สปาร์คเคิล ทิ้งทวนไตรมาสสุดท้าย ส่งผู้พิทักษ์ลดอาการเสียวฟัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟัน “สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล” การันตีเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หลังใช้ลดอาการเสียวฟันทันที

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๕
สปาร์คเคิล ผู้นำและผู้เชียวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลฟันขาวโดยเฉพาะ ภายใต้การบริหารของบริษัท คิวรอน จำกัด มีผลประกอบการเติบโตในทุกๆปีมาอย่างต่อเนิ่อง ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตลาดมากขึ้น นอกจากยาสีฟัน แปรงสีฟันแบบ manual และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวแล้ว ยังได้ขยายไปยังกลุ่มแปรงสีฟันไฟฟ้า และกลุ่มน้ำยาบ้วนปาก เพิ่มขึ้น

ล่าสุดนายอัครวินท์ จีรวัฒนวาทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้บริหารคนใหม่แห่งคิวรอนได้จัดงาน "Good Life without sensitive Teeth ชีวิตดี ไม่มีเสียวฟัน" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล อย่างเป็นทางการ โดยมีพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ชอบรับประทานอาหารต่างๆ และพบเจอปัญหาอาการเสียวฟันมารบกวน พร้อมร่วมสร้างสีสันความสนุกๆ ด้วยการเล่นเกม กล้า...ท้าเสียวฟัน กับผู้ที่มาร่วมงาน

โดยนายอัครวินท์ ได้กล่าวถึงการเปิดตัว ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์สปาร์คเคิล ว่า " ในปีนี้สปาร์คเคิลได้เปิดตัว พรีเซนเตอร์สปาร์คเคิล คุณญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยหลังจากการเปิดตัว และ ออกอากาศภาพยนต์โฆษณาออกไป เราได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคดีมากๆ เกินความคาดหมาย เห็นได้จากยอดขายของยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ เฉพาะการจำหน่ายที่ท็อปส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ทะลุไปกว่า 1,000,000 หลอด ภายในเวลาการวางจำหน่ายเพียงไม่นาน สร้างปรากฎการณ์การจำหน่ายยาสีฟันให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของสปาร์คเคิลเลยก็ว่าได้"

"และในช่วงไตรมาสสุดท้าย ของปี 2562 นี้ สปาร์คเคิล ก็ได้ออกผลิตใหม่ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ตัวใหม่นี้ ซึ่งเป็นยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ในทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตอบโจทย์กลุ่มคนที่มีปัญหาอาการเสียวฟัน และอยากมีฟันที่ขาว รวมถึงผู้ที่ใส่ใจในคุณภาพของยาสีฟัน และผู้ที่รักสุขภาพปากและฟัน เราการันตีได้เลยว่า หลังการใช้ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ตัวนี้แล้วอากาศเสียวฟันจะลดลงทันที ด้วยเพราะยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล เป็นสารสกัดธรรมชาติ เอกสิทธิ์เฉพาะของยาสีฟันสปาร์คเคิล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลดปัญหาเรื่องการเสียวฟันด้วย Enamel Boost นวัตกรรมจากประเทศโปรตุเกส ที่มีอนุภาคขนาดเล็กกว่า 50 nm ช่วยเติมเต็มเนื้อฟันได้อย่างรวดเร็ว และ Tripotassium Citrate จากประเทศเยอรมนี ที่ช่วยลดการเสียวฟัน พร้อมด้วย Perlite จากประเทศฝรั่งเศสที่ช่วยทำความสะอาดฟัน เพิ่มความเงางามให้กับผิวฟันโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน มีความอ่อนโยนต่อตัวฟัน และ PVP(Polyvinylpyrrolidone)จากประเทศอเมริกาที่มีประสิทธิภาพในการช่วยสลายคราบพลัค ขจัดคราบ ชา กาแฟ และเหนือชั้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ Thyme, Chamomile and Sage ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดกลิ่นปากและช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น Myrrh ช่วยดูแลสุขภาพเหงือก ลมหายใจหอมสดชื่น และ Clove ช่วยระงับกลิ่นปาก คุณสมบัติและสารสกัดธรรมชาติเหล่านี้ รวมอยู่ในยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ตัวนี้ นอกจากนี้เรายังได้ออกผลิตภัณฑ์ "แปรงสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ" มาควบคู่กับยาสีฟันอีกด้วย ซี่งแปรงสีฟันตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาได้ครบขั้นตอนมากขึ้น สำหรับผู้ที่มีปัญหาเสียวฟัน โดยขนแปรงนั้นมีประสิทธิภาพช่วยลดอาการเสียวฟัน อ่อนโยนต่อเหงือก ตัวขนแปรงเป็นวัสดุ พีบีที : ที่มีความยืดหยุ่น และทนทานกว่าขนแปรงทั่วไป คอแปรงยืดหยุ่นสามารถสปริงตัวได้อย่างดีเยี่ยม ขนแปรงมีความอ่อนนุ่ม มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.12 มม. ปลายขนเรียวเล็กเพียง 0.01 มม. ช่วยซอกซอนลึก ระหว่าง ร่องเหงือกและฟัน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดอาการเสียวฟันในขณะแปรง และ ขจัดสิ่งสปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จะเห็นได้ว่าอาการเสียวฟัน เป็นหนึ่งในปัญหาสุขภาพฟันของคนไทยส่วนใหญ่ จนทำให้ความสุขในการรับประทานอาหารต้องลดลง หากปล่อยทิ้งไว้ก็อาจจะเกิดปัญหาสุขภาพฟันต่างๆ ตามมาอีกมายมาย สปาร์คเคิลจึงส่งผู้พิทักษ์ สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล มาช่วยลดอาการเสียวฟัน ให้กับกลุ่มคนที่มีปัญหาอาการเสียวฟัน ซึ่งเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ปัญหาอาการเสียวฟันในขณะรับประทานอาหารก็จะลดลงด้วยเช่นเดียวกัน เรากล้าพูดได้ว่า ในตลาดยาสีฟันกลุ่มที่ลดอากาศเสียวฟันตอนนี้ ยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ในทันทีหลังการใช้ในเวลาที่เร็วที่สุด ก็คือ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ของเรา ย้ำเลยว่าหลังการใช้เพียงครั้งแรก อาการเสียวฟันลดลงทันที และสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางการจัดจำหน่ายใน เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, โฮมเฟรชมาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ใน ราคา 179 บาท (ขนาด 100 กรัม) เราคาดว่า ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของสปาร์คเคิล ที่จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะช่วยสร้างยอดขายให้กับสปาร์คเคิลเติบโตขึ้นอีกประมาณ 5% ซึ่งในปีนี้สปาร์คเคิลได้ตั้งเป้าเติบโตโดยประมาณ 15% จากปีที่แล้ว โดยในขณะนี้ผลประกอบการของแบรนด์สปาร์คเคิล ตั้งแต่ต้นปี – ไตรมาส 3 ที่ผ่านมา เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมี Growth อยู่ประมาณ 10% แล้ว หลังจากนี้จนจบสิ้นปี 2562 แบรนด์สปาร์คเคิล จะไม่มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาแล้ว แต่จะยังคงทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่องทางต่างๆ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ โดยในปี 2563 ทิศทางการดำเนินธุรกิจของ สปาร์คเคิล ยังคงเน้นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเป็นหลัก ซึ่งจะมีการขยายพิ่มขึ้นเข้าไปให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนท์ ทั้งยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว ที่ไม่ทำลายเคลือบฟัน ทั้งนี้สปาร์คเคิล ให้ความสำคัญ และใส่ใจกับสุขภาพช่องปากและฟันของคนไทยมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง เราจะยังคงนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ดี มีคุณภาพต่อสุขภาพช่องปากและฟัน มามอบให้กับลูกค้าของเราต่อไป.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ