พาราไดซ์ พาร์ค ชวนนักไถวัยจิ๋ว ประชันความเร็วในงาน CRUZEE VINTAGE III RACING presented by Paradise Park

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๕
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เปิดพื้นที่ให้คุณหนูๆอายุระหว่าง 18 เดือน- 6 ปี ขึ้นไป ที่มีใจรักในความเร็วมาประชันความสามารถในรายการแข่งขัน CRUZEE VINTAGE III RACING presented by Paradise Park ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ร้อนแรงไปกับสมรภูมิสนามแข่งจักรยานขาไถ 1,000 ตารางเมตร ของนักซิ่งตัวจิ๋วในชุดแข่งขันสไตล์วินเทจ ธีมฮอตยอดฮิตที่จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 3

โดยวันที่ 25-26 ตุลาคม 2562 จะเปิดสนามฟรีสำหรับซ้อมได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สงวนสิทธิการสมัครแข่งขันและสนามกิจกรรมเฉพาะ cruzee bike เท่านั้น และวันที่ 27 ตุลาคม 2562 แข่งขันรอบคัดเลือกตั้งแต่เวลา 14.00 น. -17.00 น. และ พิธีมอบถ้วยรางวัล 3 ลำดับต่อรุ่น จำนวน 9 รุ่น และ 4 ถ้วยรางวัล Lucky Draw แต่งกายธีมวินเทจยอดเยี่ยม ในเวลา 17.00 น.-18.00 น. ณ ชั้น 3 โซน Beauty & Health ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์

สามารถติดตามข้อกำหนดการสมัครแข่งขันชิงถ้วยรางวัลได้ที่ http://line.me/ti/p/%40cruzeekidz ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นศูนย์การค้าพาราไดซ์

พาร์ค ได้ที่ Call Center 1285 หรือ www.paradisepark.co.th เฟซบุ้ค Facebook.com / paradiseparkfanpage ไอจี paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้