แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวแว่น PERCY คอลเลกชั่นล่าสุด ดึง “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดความสนุกของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๓
แว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวแว่น PERCY คอลเลกชั่นล่าสุดส่งท้ายปลายปี พร้อมเปิดตัว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด

เพิ่มสีสันความสนุกให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า PERCY EYEWEAR แบรนด์แว่นตาที่ออกแบบมาสำหรับแฟชั่นทุกสไตล์ ภายใต้แนวคิด "Be your Style - ทุกสไตล์ที่เป็นคุณ" มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์จากอิตาลี เน้นความทันสมัย สวมใส่สบาย โดดเด่น ครอบคลุมทุกแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด และยังเป็นการเปิดกว้างอิสระของผู้สวมใส่ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เนี้ยบหรูดูเป็นทางการ หรือจะเป็นลุคเท่ๆ ชิลล์ๆ ก็สามารถสนุกไปกับทุกเทรนด์แฟชั่นในแบบของตนเองในราคาที่สัมผัสได้

สำหรับคุณ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แว่นท็อปเจริญเชื่อว่า ตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์แว่นตา PERCY นั้นเหมาะสมกับเธอที่สุด เพราะคุณใบเฟิร์นเป็นนักแสดงที่สวย เก่ง มากด้วยความสามารถ อีกทั้งมีความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นของคนรุ่นใหม่ ด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย รวมถึงบุคลิกและความมั่นใจที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ "Be your Style - ทุกสไตล์ที่เป็นคุณ" ทั้งนี้ยังมั่นใจว่า คุณใบเฟิร์นจะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด และสะท้อนภาพลักษณ์ของแว่นตา PERCY ได้ถูกใจทุกๆ คน

พบกับ PERCY EYEWEAR คอลเลกชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line @top_charoen หรือโทร. 02–612–4170

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024