แฟนคลับถูกใจสิ่งนี้! เต้ – ตี๋ ชวนหนุ่มหน้าใส มิว – กลัฟ อัปเดทคอลเลคชั่น “Coach x Michael B. Jordan (ไมเคิล บี. จอร์แดน)”

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๔
ยกระดับความฟินให้เหล่าแฟนคลับซีรี่ส์ชื่อดัง "เดือนกี้ยวเดือน" ถึงขีดสุด เมื่อสองหนุ่ม เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ โคจรมาพบกับสองหนุ่มหน้าใส มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ จากซีรี่ส์ "เกลียดนักมารักกันซะดีๆ" งานนี้ 4 หนุ่มพร้อมใจแท็กทีมแจกความสดใสพร้อมร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นดีไซน์สร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครจากแบรนด์ "COACH" (โค้ช) คอลเลคชั่น "Coach x Michael B. Jordan (ไมเคิล บี. จอร์แดน)" จัดโดยกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ โค้ช (ประเทศไทย) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562 ณ COACH ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยหนุ่ม เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ ดูจะตื่นเต้นกับคอลเลคชั่นนี้เป็นพิเศษ กล่าวว่า "เต้เป็นแฟนคลับทั้งโค้ชและนารูโตะ โค้ชเป็นแบรนด์ที่เท่ เรียบ หรู พอมาเจอกับนารูโตะซึ่งเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเบอร์ต้นๆ ของโลก เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก แมตช์กันได้อย่างลงตัว ต้องชื่นชมดีไซน์เนอร์ แต่ละชิ้นมีดีเทลเฉพาะตัวเช่น แขนเสื้อแจ็กเกตที่สามารถถอดออกได้ บอกเลยว่าใครใส่ก็เท่มากๆ ครับ"

ส่วน ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ เผยว่า "ผมเป็นแฟนคลับการ์ตูนารูโตะมาตั้งแต่เด็กๆ วันนี้ดีใจมากที่ได้ใส่คอลเลคชั่นนี้ก่อนใคร โดยเฉพาะเสื้อแจ็กเกตที่ผมใส่อยู่นี้มีลายนารูโตะกำลังปล่อยกระสุนวงจักรเท่มากๆ และยังเป็นแบบ Unisex ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เหมาะที่จะใส่เป็นคู่กับคนรู้ใจมากๆ ครับ "

ด้านหนุ่ม มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า "รู้สึกเหมือนได้หลุดเข้ามาอยู่ในโลกของการ์ตูนที่เรารัก ผมติดตาม นารูโตะมาตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ชอบไอเดียสร้างสรรค์เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ใครที่เป็นแฟนคลับการ์ตูน นารูโตะ ยิ่งไม่ควรพลาดครับ ถ้าได้เห็นคอลเลคชั่นนี้ ที่มีไอเท็มหลากหลายทั้งเสื้อยืด, เสื้อแจ็กเกต, กระเป๋าเป้, กระเป๋าคาดเอว, และรองเท้าสนีกเกอร์ให้ได้เลือกช็อปจะต้องฟินเหมือนผม"

แฟนคลับ นารูโตะ และไมเคิล บี. จอร์แดน ถ้าไม่อยากเอ้าท์รีบตามไปช็อปไอเท็มเด็ด คอลเลคชั่นพิเศษ "Coach x Michael B. Jordan (ไมเคิล บี. จอร์แดน)" ได้ที่ช็อป COACH ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ