คนรักเบอร์เกอร์ห้ามพลาด กับโปรโมชั่น Burgers & Bordeaux สุดพิเศษ!! ทุกวันพฤหัสบดี ณ ห้องอาหารชาร์ และ ชาร์ รูฟท็อป บาร์

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๓
ห้องอาหารชาร์ และ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ณ โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้นำไวน์ที่มีรสชาติที่ดีสุดของฝรั่งเศส กับเบอร์เกอร์ในสไตล์อเมริกัน กับโปรโมชั่น Burgers & Bordeaux สุดพิเศษ ทุกวันพฤหัสบดี ชาร์ ได้นำความพิเศษของเบอร์เกอร์ส่งตรงมาจากร้านอาหารที่โดดเด่นทั่วสหรัฐอเมริกา เน้นรสชาติให้เข้มข้นมากขึ้นเพื่อความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับไวน์บอร์กโดซ์จากฝรั่งเศส

เบอร์เกอร์เป็นอาหารคลาสสิคของชาวอเมริกัน ที่ได้ถูกยกระดับให้เป็นมากกว่าเนื้อบดห่อหุ้มด้วยขนมปัง ทางชาร์ได้นำเสนอสามรายการที่เป็นที่โดดเด่นจากร้านอาหารชื่อดังย่านใจกลางเมือง:

- Super Smash, aka The Lace Burger (250++ บาท): ในปีพุทธศักราช 2502 คาร์ล ไดร์ฟอิน ในเมืองเซนต์หลุยส์รัฐมิสซูรี ได้ลิ้มลองเบอร์เกอร์แสนอร่อย ที่ตัวเนื้อมีความหวานชุ่มฉ่ำ และได้เสิร์ฟพร้อมอเมริกันชีส หัวหอมใหญ่ แตงกวาดอง มันฝรั่งทอดและ ซอสโฮมเมด

- The Fried Burger (370++ บาท): เป็นเวลาหนึ่งร้อยกว่าปี ที่ผู้คนได้ดื่มด่ำกับรสชาติเบอร์เกอร์ของ Dyer ใน เมมฟิสรัฐเทนเนสซี เบอร์เกอร์ได้ถูกย่างและทอด เสิร์ฟพร้อมกับเชดด้าชีสสองชั้น หัวหอมใหญ่ฝานบางๆ แตงกวาดอง มันฝรั่งทอดและซอสโฮมเมด

- Oklahoma Onion Burger (THB 250++): Sid's Diner ในเอล เรโน รัฐโอกลาโฮมา ถูกก่อตั้งเมือปี 2513 ได้ถูกขนานนามว่าเป็นร้านเบอร์เกอร์หอมใหญ่ที่ดีที่สุดจากทั่วมุมโลก เบอร์เกอร์ถูกเสิร์ฟพร้อมกับ หัวหอมใหญ่ย่าง อเมริกันชีส มันฝรั่งทอด และซอสโฮมเมด

เพื่อทำให้มื้ออาหารเหล่านี้พิเศษมากขึ้น ทางห้องอาหารชาร์ ได้นำตัวเลือกที่จะช่วยชูรสชาติให้น่าลิ้มลองมากขึ้น ด้วยไวน์บอร์กโดซ์สามชนิดจากฝรั่งเศส:

- Thunevin Bad Boy, Mauvais Garcon Rouge, Bordeaux, 2015: แมร์โล และ กาแบร์เน ฟรังก์ จากการผสมผสานของ เชอร์รี่ สมุนไพร และเบอร์รี่หลายชนิด (500 ++ บาท/แก้ว และ 2,500++ บาท/ขวด)

- Château Massereau Bordeaux Superieur, 2016: แมร์โล กาแบร์เน โซวีญง และ กาแบร์เน ฟรังก์ ได้สร้างกลิ่นอายของ สะระแหน่ เชอร์รี่ และหนังสัตว์ (450++ บาท/แก้ว และ 2,200++/ขวด)

- Château Clarisse Puisseguin St. Emilion JS, 2016: แมร์โล และ กาแบร์เน ฟรังก์ จะมีรสชาติของ เชอร์รี่ดำ ลูกหม่อน และ ขิง เป็นหลัก (580++ บาท/แก้ว และ 2,900++ บาท/ขวด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง อีเมล [email protected] หรือ โทร 02-207-4999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา