ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอิ่มเอม ในวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ กับ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๔
โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกกับเทศกาลแห่งความสุขได้ที่ ห้องอาหาร ชาร์ หรือ ชาร์ รูฟท็อป บาร์และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ พูล ที่เชฟและบาร์เทนเดอร์ของทางโรงแรมเราได้รังสรรค์อาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ คุณจะพบกับความเพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นบริเวณสระว่ายน้ำหรือบรรยากาศใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมดื่มด่ำไปกับเส้นขอบฟ้าในช่วงเวลาแสนอบอุ่นนี้ของปี

ชาร์ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังไปกับเทศกาลคริสต์มาสที่แสนพิเศษ ทุกเมนูถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้คุณรู้สึกถึงครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น มูสฟัวการ์สที่เต็มไปด้วยความหอม ครั้นชี่ ครูดิเต้กับซอสไข่แดงรมควัน ขนมปังแผ่นเสิร์ฟพร้อมแฮมและเนย มากไปกว่านั้น ยังมีอาหารจานหลักอีกมากมาย อาทิ ไก่ย่างยัดไส้ทรัฟเฟิล เนื้อวากิวโทมาฮ็อกเสิร์ฟพร้อมซอสโบร์เดอเลสและจิ้มแจ่ว ตบท้ายเพื่อเพิ่มความสดชื่นด้วยไอศกรีมกลิ่นมิ้นท์ พีคานพาย และของหวานอีกมากมาย

คุณสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น 3 คอร์สเมนูในราคา 4,000 บาทถ้วนต่อท่าน หรือ ร่วมแชร์ความอร่อยในสไตล์ครอบครัว 2-5 ท่าน ในราคา 3,500 บาทถ้วนต่อท่าน 6-9 ท่าน ในราคา 3,160 ต่อท่าน และหากคุณมามากกว่า 10 ท่าน ทางเราเสนอราคาพิเศษ เพียง 2,900 ต่อถ้วนท่าน โปรโมชั่นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.

ในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ทางเรามี ไวน์และค็อกเทลในธีมคริสต์มาส 3 แบบ ในราคาเพียง 350 บาทถ้วนต่อแก้ว ความหอมของกลิ่นอโรมาจากโทสต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก คุณลุงซาน ฟรุ้ตตี้ ทรี-ทรี เอ็กซ์ หรือ สโนว์ไวท์ที่มีกลิ่นอายของช็อกโกแลตวาย ราสเบอรี่ ว้อดก้า คุณสามารถร่วมดื่มด่ำไปกับเราได้ที่ห้องอาหาร ชาร์ หรือ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 น.

ห้องอาหาร ชาร์ รูฟท็อป บาร์ และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ณ โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเฉลิมฉลอง ทางห้องอาหารชาร์ ได้รังสรรค์ 5 คอร์สเมนูสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสดคำโต เนื้อแกะที่ชุ่มฉ่ำ พายแอปเปิ้ลอันหอมหวาน และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารก่อนงานปาร์ตี้ เราเสนอราคาพิเศษเพียง 2,499 บาทถ้วนต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 17.30 - 20.00 น. และสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารค่ำไปจนถึงช่วงเวลาปีใหม่ ราคาพิเศษเพียง 4,500 บาทถ้วนต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 20.00 - 00.00 น. ท่านสามารถร่วมสนุกได้อย่างต่อเนื่องที่ รูฟท็อป บาร์ หรือ สระว่ายน้ำ ในราคาเพียง 1,000 บาทถ้วนต่อท่าน

ให้ค่ำคื่นสว่างไสวไปกับธีม สีเงินและสีขาว ที่ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ฟังเพลงจังหวะเน้นๆไปกับดีเจ ในราคาเพียง 2,000 บาทถ้วนต่อท่านสำหรับค่าเข้า สุดพิเศษท่านจะได้รับสปาร์กลิ้งไวน์ 2 แก้วฟรี และโปรโมชั่น 1 แถม 1 เมื่อคุณสั่งเครื่องดื่มของทางเรา นอกจากนี้ งานเลี้ยงที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งของทางโรงแรมจัดให้มีสีสันสดใส ด้วยค่าเข้าเพียง 2,000 บาทถ้วน พร้อมกับเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว และ คานาเป้ฟรีตลอดทั้งค่ำคืน

เพื่อจะทำให้ค่ำคืนนี้น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ทางเรามีกิจกรรมจับฉลากรางวัลสุดคุ้ม ฟรี 1 คืนสำหรับการพักที่ห้อง โรยัล ราชพฤกษ์ สวีท ประกาศรางวัลเวลา 11.30 -24.00 น. มาร่วมฉลองให้กับปี 2563 ได้กับทางเรา

ราคาพิเศษสำหรับท่านที่สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ที่นั่งมีจำนวนจำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเทศกาลนี้ หรือ สำรองที่นั่ง ติดต่อ อีเมลล์ [email protected] หรือ [email protected] หรือ โทร +66 (2) 207 4999.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ