เจดีเซ็นทรัล จัดโปรแรงฉลองเทศกาล 11.11 ส่งแคมเปญ “อยากได้ต้องได้! JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST” ให้นักช้อปออนไลน์ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงเวลาช้อปแห่งปี

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๕
ชู "จอย ซูเปอร์มาร์ท" เพิ่มความสะดวกให้นักช้อปออนไลน์ได้ซื้อของแบบส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ภายใน 24 ชั่วโมง

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย จัดโปรฉลองเทศกาล 11.11 "อยากได้ต้องได้ JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST" แบบยิ่งใหญ่ ให้นักช้อปออนไลน์ได้เลือกสรรช้อปปิ้งสินค้าดี การันตีของแท้กันแบบจุใจ ในช่วงเวลาที่สุดของนักช้อปประจำปี ละลานตาด้วยสินค้าเริ่มต้นที่ราคา 1 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 พิเศษสุดด้วยดีลเด็ดเปลี่ยนทุกชั่วโมง พร้อมส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ ภายใน 24 ชั่วโมง ในวันดีเดย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 นี้เท่านั้น

"เนื่องด้วยกระแสนิยมการช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายมาเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เทศกาล 11.11 จึงเป็นเทศกาลที่กลุ่มนักช้อปเฝ้ารอคอยที่จะจับจ่ายใช้สอยส่งท้ายปลายปี จากข้อมูล e-Commerce trend 2019 จากแพลตฟอร์ม Priceza (ไพร้ส์ซ่า) พบว่า สินค้าประเภทสินค้าในประเทศที่คนไทยนิยมซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซ อันดับ 1 สินค้าอุปโภคบริโภค (94%) / 2. สินค้าสุขภาพและความงาม (74%) / 3. เครื่องใช้ไฟฟ้า (63%) ด้วยความเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภค เจดีเซ็นทรัล จึงได้เปิดตัว Joy Super Mart ซูเปอร์มาร์เกตออนไลน์ เน้นขายสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีจากแบรนด์ดังที่มีให้เลือกมากมายกว่า 800 แบรนด์ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญคุณภาพสินค้า ความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการได้รับสินค้า

ผลสำรวจดังกล่าวยังได้ชี้อีกว่า การค้าหลากหลายช่องทาง (Omni-Channels) จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เพราะสามารถสร้างจุดทัชพ้อยท์ (Touch Point) กับลูกค้าได้บนโลกออนไลน์ และออฟไลน์ให้เชื่อมต่อกันแบบไร้รอยต่อ (seamless) เจดี เซ็นทรัล จึงได้ร่วมกิจกรรมงานอัมรินทร์ แม่และเด็ก อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้างาน "แพลตฟอร์ม 66" ซึ่งเป็นอีเว้นท์เชิงไลฟสไตล์ที่รวมตัวผู้ชื่นชอบสตรีทคัลเจอร์เป็นครั้งแรกของประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เตรียมโปรโมชั่นอีกมากมาย ทั้งจากแพลตฟอร์ม และพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่างๆ เช่น ร้านค้าในเครือ CRG มาสเตอร์การ์ด เป็นต้น กิจกรรมต่างๆนี้เป็นไปเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงเวลาช้อปแห่งปี ในเทศกาล 11.11 ในครั้งนี้" นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

เทศกาล 11.11 "อยากได้ต้องได้! JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST" เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-17 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 นักช้อปออนไลน์สามารถเติมเต็มความต้องการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆได้ดังนี้

- สิทธิพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิเช่น ซื้อครบ 500 บาท ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสุดจส่วนลดเพิ่มเมื่อจ่าผ่านบัตรมาสเตอร์การด์และบัตรเครดิตจากธนาคารที่ร่วมรายการสูงสุด 800 บาท พริวิเลจจากแบรนด์ต่างๆในเครือ CRG อาทิเช่น ซื้อโดนัท 6 ชิ้น แถม 6 ชิ้นที่มิสเตอร์โดนัท ส่วนลดจาก Grab สูงถึง50% เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีส่วนลดจากพารท์เนอร์ต่างๆ และรับ JD Points สูงสุด X5 เมื่อซื้อขั้นต่ำ 3,500 ขึ้นไป

- Early bird coupon คุ้มกว่าด้วยคูปองมูลค่าเพิ่ม ที่จะทำให้เงินของคุณมีมูลค่าสูงขึ้นกว่า 30%

- Super Price สินค้าราคาสเปเชี่ยล นักช้อปจะเพลิดเพลินไปกับสินค้าหลากหลายรายการในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท

- ดีลเด็ดเปลี่ยนทุกชั่วโมง พบกับสินค้าจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก เป็นต้น

- ส่งสินค้าฟรี ถึงมือผู้รับภายใน 24 ชั่วโมง

อย่าลืมพบกับ 11.11 ไลฟ์ "อยากได้ต้องได้ อยากแจกต้องแจก" ที่ https://www.facebook.com/jdcentralth/ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 พร้อมลุ้นรับของรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท และของรางวัลต่างๆอีกมากมาย

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้