เมิร์ซ เอสเธติกส์ ร่วมกับ 7 คลินิกความงามชั้นนำ จัดแคมเปญ “Bring Back Happiness” ตอกย้ำแนวคิด MerzAestheticsSerendipityJourney (MASJ) แคมเปญขับเคลื่อนสังคมให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบตัวเองและ 'มีความสุข’ มากยิ่งขึ้น

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๒
จากคำกล่าวที่ว่า 'คนที่สวย มักมีโอกาสมากกว่า' สาวไทยจึง 'พยายามสวย' จนขาดความสุข เมิร์ซ เอสเธติกส์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน เข้าใจถึงความเหลื่อมล้ำที่เกิดขึ้นในสังคม จึงเปิดตัวแคมเปญ "Bring Back Happiness" แคมเปญขับเคลื่อนสังคมที่ต่อเนื่องมาจาก MerzAestheticsSerendipityJourney (MASJ) ที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ผลักดันเพื่อปลุกจิตสำนึกใน 11 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยในปีนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนสังคมเพื่อคืนความสุขให้สาวไทยทุกคน ให้สวยมั่นใจในแบบตัวเอง นำโดย เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า ร่วมกับ 7 คลินิกความงามชั้นนำของไทย เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองของผู้ที่มีปัญหาด้านโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบของตัวเอง และ 'มีความสุข' มากยิ่งขึ้น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ ฮอนด้า อัลติเมท สกรีน

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์และอินโดไชน่า กล่าวว่า "ปัจจุบันสังคมไทยกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน คนไทยเดินเข้าคลินิกเสริมความงามเป็นเรื่องปกติ ทุกคนให้ความสำคัญกับความงาม จนกลายเป็นความเชื่อที่ว่า 'คนที่สวยกว่ามักมีโอกาสมากกว่า' ทำให้คนที่รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย ขาดความมั่นใจ รู้สึกท้อและไม่มีความสุข เมิร์ซ เอสเธติกส์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน จึงอยากช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสวยและเสริม 'ความสุข' แบบ Beauty inside out ให้กับสาวไทยทุกคน ตามแนวคิดMerzAestheticsSerendipityJourney (MASJ) ซึ่งเป็นแคมเปญที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ผลักดันเพื่อปลุกจิตสำนึกใน 11 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกในปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ร่วมมือกับคลินิกความงามชั้นนำของไทย 7 แห่ง ในการสร้างสรรค์แคมเปญขับเคลื่อนสังคม "Bing Back Happiness" ที่จะสะท้อนเรื่องราวจากเรื่องจริงของผู้หญิง 16 คน ที่มีปัญหาด้านโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณ สู่ภารกิจ Make over เพื่อช่วยให้พวกเธอได้ค้นพบความงามที่ขาดหายไป ทั้งยังเป็นการแสดงจุดยืนที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างในการ

สร้างสวย สร้างสุข สร้างสำเร็จ ให้กับสาวไทยตลอดไป ให้พวกเธอได้ปรับเปลี่ยนความงามเล็กน้อยเพื่อเสริมความมั่นใจและ 'มีความสุข' ในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้ค้นพบ 7 ปัญหาด้านโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณ ที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจในการดำเนินชีวิตและสังคมของสาวไทย ได้แก่ ปัญหาหนังตาตก ที่ทำให้หน้าดูง่วงและไม่สดใส ปัญหาตาจิก ทำให้บุคลิกดูไม่เป็นมิตร ไม่เฟรนลี่ ปัญหาหน้าหย่อน คางย้อย เหนียงยาน ทำให้ดูเป็นมนุษย์ป้า ปัญหาหน้าแก่ ทำให้สาวๆหลายคนโดนเพื่อนล้อ ปัญหาปากผิดรูป ทำให้กลายเป็นปมด้อย ปัญหาปากคว่ำ ทำให้ดูหน้าบึ้ง ไม่น่าเข้าหา ปัญหายิ้มแล้วปากเบี้ยว ทำให้ขาดความมั่นใจเพราะคนมองแต่ปาก

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ กล่าวเสริมว่า "เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้มองเห็นคุณค่าและความสำคัญในเรื่องความสวยและโอกาสทางสังคม เราเล็งเห็นว่า TV Thunder ก็มีหัวใจเดียวกันในการปลูกจิตสำนึกให้สาวไทยสวยมั่นใจในแบบของตัวเอง และ 'มีความสุข' มากยิ่งขึ้น เราจึงได้ร่วมสนับสนุนการสร้างสรรค์ ซีรีย์ 'Beauty War…สงครามโลกสวย' ซึ่งจะมีการเผยแพร่ผ่านทาง LINE TV เพื่อสะท้อนปัญหาสังคมนิยมความสวย โดยสอดแทรกแง่มุมปัญหาต่างๆของเส้นทางความงาม ที่กว่าคนๆหนึ่งจะสวย เขาต้องเจอกับอะไรมาบ้าง และเขารู้สึกอย่างไร เพื่อปรับทัศนคติและมุมมองให้คนไทยสวยมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงการไม่สนับสนุนการ Bully หน้าตาหรือข้อบกพร่องของผู้อื่น เพื่อเป็นการขับเคลื่อนสังคมไปข้างหน้าให้สาวไทยได้ดำเนินชีวิตในสังคมอย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น"

ติดตามแคมเปญ "Bing Back Happiness" และข้อมูลโปรแกรมปรับปรุงโครงสร้างใบหน้าและผิวพรรณเพิ่มเติมได้ที่ www.merzclubthailand.com หรือ ติดตามข่าวสารที่ Facebook: MerzAestheticsThailand

เกี่ยวกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แบรนด์นวัตกรรมความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยาและเทคโนโลยีความงาม มากว่า 110 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่าง ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เขี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า นำเข้าและ จัดจำหน่าย กลุ่มสินค้านวัตกรรมความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่ ฟิลเลอร์เนื้อเนียนจากสวิส โบเยอรมัน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคอ อัลเธอร่า (Ulthera) พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคน มีความเป็นอยูที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.merzclubthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital