ไทยประกันชีวิตปลื้ม กวาด 12 รางวัลระดับโลก จาก International Business Awards สหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งเดียวที่สามารถคว้ารางวัลสูงสุด Grand Stevie Award winners สะท้อนการเป็นองค์กรที่พร้อมเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ การสร้างสรรค์และพัฒนาแคมเปญการสื่อสารด้านการตลาดและการโฆษณา ในปี 2562 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยสามารถคว้ารางวัล International Business Awards 2019 หรือ Stevie Awards 2019 จัดโดยสถาบัน

International Business Awards ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งสิ้นถึง 12 รางวัล โดยเป็นบริษัทประกันชีวิตไทยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลสูงสุด Grand Stevie Award winners, Best of the 2019 International Business Awards และรางวัล People's Choice Stevie(R) Awards ในหมวด Insurance ซึ่งเป็นรางวัลจากการโหวตของลูกค้าและประชาชนทั่วไป

ไทยประกันชีวิตได้รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตแห่งปี หรือ Company of the Year ระดับ Bronze ในหมวดบริษัทประกันชีวิต (ขนาดใหญ่) รวมถึงรางวัลด้านความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ CSR

ซึ่งบริษัทฯ ได้รับรางวัล Brand & Experiences ในหมวด CSR Event จากโครงการ "ปันน้ำใจ ชาวไทยประกันชีวิต Episode : สานฝัน ปันสุข" ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับจิตอาสาของบริษัทฯ ที่ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อชุมชนและสังคมไทย

ทางด้านแคมเปญการสื่อสารด้านการตลาดและโฆษณา บริษัทฯ ยังสามารถคว้ารางวัลได้จำนวนมาก โดยแคมเปญ 'Mother Knows Best' หรือ 'แม่รู้อะไรบ้าง' สามารถคว้ารางวัลในระดับ Gold 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล Motivational รางวัล Viral และรางวัล Viral Marketing Campaign of the Year และระดับ Silver ได้รับรางวัล Communication or PR Campaign of the Year-Corporate Responsibility ถือเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านการสร้างแรงบันดาลใจ การทำตลาดที่เข้าถึงจิตใจผู้บริโภค และการสร้างการจดจำหรือส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

"แม่รู้อะไรบ้าง" เป็นภาพยนตร์โฆษณาสร้างสรรค์สังคม ภายใต้แนวคิดคุณค่าของชีวิต คุณค่าของความรัก และคุณค่าของมนุษย์ (Value of Life, Value of Love & Value of People) ที่สะท้อนความรัก ความผูกพันของแม่กับลูกในยุค Digital Disruptive ที่ดำเนินเรื่องแบบเรียบง่าย แต่สามารถดึงอารมณ์และความรู้สึกร่วมของผู้ชม (Emotional Attachment) เพื่อกระตุ้นให้คนในสังคมตระหนักว่า แม้ปัจจุบันเทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตมนุษย์ก็คือ "ความรัก"

นอกจากนั้น ความสำเร็จจาก The Last Call แคมเปญที่ต่อยอดการสร้างแบรนด์และขยายตลาดผ่านดนตรี หรือ Music Marketing ด้วยการนำเสนอขายสินค้าผ่านมิวสิควิดีโอ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของธุรกิจประกันชีวิตในการนำเสนอขายสินค้าประกันชีวิตในลักษณะ DRTV (Direct Response TV) ผ่านช่องทาง Social Media ของบริษัทฯ ด้วยเนื้อหาที่สร้างอารมณ์ร่วมให้ผู้ชมได้ฉุกคิดเลือกวางแผนชีวิตเพื่อคนที่รัก ซึ่งมีกระแสตอบรับจากผู้ชมในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างดี สามารถคว้ารางวัลระดับ Gold ได้อีก 3 รางวัล คือ รางวัล Online Marketing Campaign of the Year รางวัล Direct Response Marketing และรางวัล Fundraising Event นับเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างการจดจำแบรนด์และสินค้าของไทยประกันชีวิต ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ โดยสามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาที่ได้รับรางวัลและภาพยนตร์โฆษณาเรื่องอื่นๆ ของไทยประกันชีวิตได้ที่ YouTube – thailifechannel

"ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจโดยมีเป้าหมายเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions ที่พร้อมวางแผนดูแลชีวิตให้กับลูกค้าอย่างครบรอบด้าน ภายใต้แนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งพัฒนาการบริหารจัดการระบบการทำงานและบุคลากร เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รวมถึงส่งเสริมการทำความดี ด้วยการสร้างแรงบันดาลให้ทุกคนตระหนักในคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรัก อันนำไปสู่การได้รับรางวัลต่างๆ ทั้งระดับประเทศและระดับสากล นำมาซึ่งความภาคภูมิใจและความสำเร็จร่วมกัน" นายไชยกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน