ไบเทค เดินหน้าจัดงานแฟร์ด้านการศึกษา เปิดโลกแห่งความรู้ในเดือนตุลาคม 2562

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๐
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค หรือ Bangkok International Trade & Exhibition Centre: BITEC ส่งอีเว้นท์งานแฟร์ด้านการศึกษาทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ที่พร้อมมอบความรู้ คำแนะนำ รวมไปถึงนวัตกรรมด้านการศึกษาใหม่ ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียงไม่กี่ก้าวก็ถึง ไบเทค พร้อมทั้งพื้นที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสามารถรองรับนิทรรศการต่าง ๆ ได้ทุกรูปแบบ

ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ ท่านจะได้พบกับงานแฟร์ด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อย่าง The 13th Dek-D's TCAS Fair ประจำปี 2019 ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่ไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับน้องนักเรียนระดับมัธยมปลาย แต่ยังเป็นประโยชน์สำหรับคุณครูเพื่อการแนะแนว และผู้ปกครองอีกด้วย โดยงานแฟร์ดังกล่าวประกอบไปด้วยบูธมากกว่า 100 บูธเป็นการรวมตัวช่วยเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยครั้งใหญ่ ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาที่งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สถานีบางนา ทางออกที่ 1 แล้วเดินบนทางเชื่อมอาคาร ยาวไปจนถึงอาคาร EH106 หรือจะลงจากทางเชื่อมที่ประตูรั้วไบเทค ที่มีบริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งไปถึงที่หน้าฮอลล์ EH106 ได้ไม่ยาก

ในวันเดียวกัน ที่ฮอลล์เดียวกัน พบกับงาน Dek-D's TCAS On Stage [DEBATE] งานแฟร์ที่รวมรุ่นพี่จาก 9 คณะดังยอดฮิต ที่พร้อมมาแชร์ประสบการณ์และให้คำแนะนำกับน้อง ๆ มัธยมปลายเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาลัย รวมไปถึงการชี้แนวทางการเรียนปริญญาตรีหรือแม้กระทั่งอาชีพในอนาคต จองบัตรได้แล้วในราคาเริ่มต้นที่ 180 บาท ที่ https://www.dek-d.com/tcas/onstage/

อีกหนึ่งงานแฟร์ด้านการศึกษาที่น่าจับตามอบอย่าง งานด้านการศึกษาระดับภูมิภาคเอเชียอย่าง Worlddidac Asia งานแสดงนวัตกรรมทางการศึกษาเพื่อการเรียนการสอนจากนานาประเทศที่เหมาะสำหรับผู้บริหารการศึกษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ และผู้เกี่ยวข้องในวงการการศึกษาทุกระดับ ซึ่งครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 10 สำหรับงาน Worlddidac Asia นับเป็นอีกหนึ่งงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านการศึกษา ที่นำเสนอนวัตกรรมสื่อการเรียนการสอนรูปแบบต่าง ๆ การประชุม สัมมนาวิชาการ และเวิร์คช็อปด้านการศึกษา และ กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายได้ภายในงาน พร้อมกับนักการศึกษาจากทั่วอาเซียนกว่า 10,000 คน ที่จะเข้าชมงานนิทรรศการสื่อการสอนใหม่ ณ Worlddidac Asia ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 11 ตุลาคมนี้ ณ ภิรัชฮอลล์ 1-3 (ชั้น 2) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากในด้านการศึกษา ในปี 2562 ไบเทคยังมีไฮไลท์อีเว้นท์ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และนานาชาติ เพราะ ไบเทค มีศักยภาพในการจัดงานระดับนานาชาติ มีคุณภาพที่โดดเด่น โดยการันตีได้จากรางวัลระดับนานาชาติที่ได้รับมาตลอด 20 ปี และยังเป็น 1 ใน 5 ของศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก และด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันจึงได้สร้างความมั่นใจให้ทั้งผู้จัดงาน ผู้ร่วมแสดงงาน และผู้เข้าชมงาน ในนิทรรศการต่าง ๆ ของไบเทค

ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค หรือ Bangkok International Trade & Exhibition Centre: BITEC ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 88 ถนนเทพรัตน กิโลเมตรที่ 1 เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โดยครอบคลุมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการจัดคอนเสิร์ตหรือไลฟ์สไตล์อีเว้นท์ อีกทั้งมีทำเลที่ตั้งให้ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมเดินทางได้สะดวก ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 14 กิโลเมตร สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ รถตู้ และมีประตูทางเข้าถึง 3 ทิศ สำหรับทางเข้าที่ 1 และ 2 เชื่อมกับถนนบางนา-ตราด และทางเข้าที่ 3 เชื่อมกับถนนสุขุมวิท หรือจากรถไฟฟ้า BTS สามารถลงที่สถานีบางนา ทางออก 1 และเดินเข้าสู่ไบเทคได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้