เบสท์ เอ็กซ์เพรส ออกตัวแรงควง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เดินสายรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere with you

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
ด้วยกระแส 'ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ' ที่ร้อนแรง และกำลังขยายตัวใหญ่ขึ้น ส่งผลให้การแข่งขัน 'ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนแบรนด์ต่างๆ' รุดหน้าพัฒนากลยุทธ์พร้อมงัดทีเด็ดทางการตลาด เพื่อเอาใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รวมถึงกลุ่มผู้ใช้บริการทั่วไป ด้วยการใช้พรีเซ็นเตอร์เบอร์ใหญ่ระดับท๊อปซุปเปอร์สตาร์เพื่อเป็นเสมือนไม้ตายเด็ดทางการตลาดหวังดึงดูดผู้ใช้บริการเข้ามาให้ความสำคัญ และเชื่อมั่นในแบรนด์เพื่อนำไปสู่ประสิทธิภาพทางการตลาดอันสูงสุด

จากกระแส 'ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ'ที่กำลังเติบโตเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาในประเทศไทย ทำให้แบรนด์ BEST EXPRESS ประเทศไทย 'ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน' หนึ่งในกลุ่มธุรกิจ BEST ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ และซัพพลายเชน แบบครบวงจร ยักษ์ใหญ่ สัญชาติจีน ในเครือเดียวกับ "อาลีบาบา" ไม่หยุดเดินหน้าส่งแบรนด์ BEST EXPRESS ธุรกิจ รับ-ส่งพัสดุด่วน บุกภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมี HUB ใหญ่ที่ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวดเร็ว และมีระบบโอนเงิน COD ไวที่สุด รวมถึงเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรี ตั้งแต่ชิ้นแรก โดยไม่จำกัดจำนวนชิ้น เจ้าแรกในประเทศไทย และที่พลาดไม่ได้อย่างยิ่ง คือ การใช้พรีเซ็นเตอร์เบอร์ใหญ่ระดับซุปเปอร์สตาร์ นามว่า "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของแบรนด์ BEST EXPRESS ที่จะมาร่วมสร้างพลังแห่งการรับรู้ให้กับ BEST EXPRESS เป็นที่รู้จักแก่ผู้ใช้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วประเทศ กับความมุ่งมั่นและคาดหวังที่จะก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในด้าน ธุรกิจ รับ-ส่ง พัสดุด่วน ของประเทศไทย

สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ BEST EXPRESS มาด้วยสโลแกน "เบสท์ เอ็กซ์เพรส รับ-ส่ง พัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน" ไม่ว่าจะให้ไปส่งที่ไหน จะใกล้หรือไกล เบสท์ก็พร้อมส่งได้ทุกที่ และนับต่อแต่นี้ พี่ณเดชน์ และพี่เบสท์ พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความสุขในการให้บริการ รับ-ส่งพัสดุ ทั่วไทย ไปไหน ไปกัน หากใครได้เจอ 'พี่ณเดชน์ และพี่เบสท์' ที่ไหน ขอให้รู้ไว้เราคือ BEST EXPRESS ที่จะมาเติมเต็มความสุขในการให้บริการแก่ลูกค้าของเรา

ความรู้เกี่ยวกับ BEST EXPRESS ประเทศไทย ธุรกิจ รับ-ส่ง พัสดุด่วน ธุรกิจขนส่งในรูบแบบระบบแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศจีน และนำมาสู่ประเทศไทยโดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงระบบโอนเงิน COD (ระบบเก็บเงินปลายทาง) ที่ไวที่สุด เจ้าแรกในประเทศไทย และมาพร้อมบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรีตั้งแต่ชิ้นแรก BEST EXPRESS เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 11 มกราคม 2562 และให้บริการ รับ-ส่งพัสดุครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมุ่งดำเนินการให้ได้มาตรฐานการบริการเพื่อลูกค้าของเบสท์

สำหรับใครที่อยากร่วมลงทุนเป็นแฟรนไชส์กับ BEST EXPRESS ตอนนี้กำลังมีโปรจัดหนักจัดเต็มลด 50% โปรนี้จัดให้เลยเฉพาะนักลงทุนหน้าใหม่ไฟแรง น้องเบสท์เขาพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น รีบโทรเข้าไปเลย ติดต่อได้ที่ 098-816-6263 และ 098-816-6798

ส่วนใครที่สนใจอยากใช้บริการรับ-ส่งพัสดุทั่วไทย BEST EXPRESS สามารถค้นหาสาขา, ตรวจสอบราคาเบื้องต้น และเช็คสถานะพัสดุ ได้ที่ www.best-inc.co.th

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทาง Android https://bit.ly/2CPZhMd, iOS https://apple.co/2Uy86V7 Call Center 02-108-8000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้