LINE WEBTOON เชิญเหล่านักอ่าน มาร่วมพิสูจน์ ความเป็นตัวจริง กับควิซออนไลน์ เพื่อหาตัวแทนลุ้นรอบชิงฯ ศึก GAME OF TOONS ลุ้นรับเงินล้าน

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๔
LINE WEBTOON ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆคอเว็บตูน กับศึกสุดมันส์ ท้าประลองความเป็นตัวจริงของคุณ กับศึกชิงตัวจริงเว็บตูน "GAME OF TOONS" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท พร้อมดึง 4 ดาราวัยรุ่นสุดฮ็อต มาร่วมเป็นกัปตันทีม ได้แก่ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม จากทีม Darkness แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ จากทีม Fighters และ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต จากทีม LOL ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร จากทีม Sweet Heart

ใครที่มั่นใจว่า คุณตื่นมาอ่านเว็บตูน เข้าห้องน้ำอ่านเว็บตูน ก่อนนอนอ่านเว็บตูน เครียดก็อ่านเว็บตูน ปิดเทอมก็อ่านเว็บตูน และเป็นคนรักเว็บตูน ก็ร่วมสมัครได้แล้ว เพียงแค่เข้าไปที่แอปพลิเคชั่น LINE WEBTOON แล้วเลือกทีมโปรดของคุณ หรือทีมที่คุณมั่นใจมากที่สุด จากนั้นเริ่มทำควิซออนไลน์ ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้ที่ทำคะแนนมากกว่าหรือเท่ากับ 90 คะแนน จะได้ลุ้นรับสิทธิ์เป็นตัวแทน 100 คนที่เข้ารอบชิงของทั้ง 4 ทีม เพื่อชิงเงินรางวัลสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ LINE WEBTOON มูลค่ารวม 1 ล้านบาท! ที่จะจัดขึ้นภายในงานศึกชิงตัวจริงเว็บตูน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โซน C

อย่ารอช้า ! เตรียมตัวอ่านเว็บตูนมาให้พร้อมแล้วมาร่วมสนุกทดสอบความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคุณ กับ LINE WEBTOON ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 พฤศจิกายนนี้! ติดตามผลหรือข้อมูลได้ทางแอปพลิเคชั่น LINE WEBTOON

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้