ภาพข่าว: รวงผึ้ง Bangkok Run ดึงเหล่านางฟ้านักวิ่ง ร่วมสร้างประวัติศาสตร์วิ่งบนถนนเส้นทางใหม่ของกรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๖
ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานวิ่งบนถนนเส้นใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานครกับงาน "รวงผึ้ง Bangkok Run" ที่เป็นอีกหนึ่งรายการที่นักวิ่งต้อง(ห้ามพลาด) เพราะนอกจากนักวิ่งทุกคนจะได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์บนเส้นทางใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานคร "ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ที่ไม่เคยมีใครวิ่งมาก่อนแล้ว คุณยังจะได้พบกับเหล่านักวิ่งมืออาชีพและแก๊งค์นางฟ้านักวิ่ง อาทิ โค้ชเดี่ยว - ปฏิการ เพชรศรีชา, อีฟ -อนัญญา ไอศุริยกรเทพ และพลอย - ธิติพร เกียติทวีพงษ์ ที่จะลงสนามไปพร้อมกับคุณ และขอบอกไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรส์ คุณอาจจะได้พบไอดอลแห่งการวิ่งในงานอีกด้วย งานนี้ใครที่ลงสมัครแล้วก็วอร์มร่างกายให้พร้อม แต่ถ้าใครยังไม่ลงสมัครกดคลิกเลยจ้าเปิดรับสมัครถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ และมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์บนถนนเส้นทางใหม่ของกรุงเทพมหานครไปด้วยกัน ที่สำคัญงานนี้ไม่ใช่แค่วิ่งแล้วสุขภาพดีนะจ๊ะ นักวิ่งทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสิรินธร โรงพยาบาลรัฐในสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่ให้บริการประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันออก แล้วพบกับในงาน "รวงผึ้ง Bangkok Run" 23 พฤศจิกายนนี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yellowstarbangkokrun.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%