ภาพข่าว: Under Armour จัดงาน UA Golf Day 2019 กระทบไหล่โปรกอล์ฟชั้นนำประเทศไทยเป็นปีที่ 2

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๗
อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2019 เป็นครั้งที่สองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์ หลังได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่านักกอล์ฟรุ่นใหม่ของเมืองไทยในปีที่แล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของแฟนนักกอล์ฟ อันเดอร์ อาร์เมอร์ กับการประลองฝีมือใกล้ชิดกับโปรกอล์ฟชั้นนำ บนหนึ่งในสนามกอล์ฟที่มีความท้าทายที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่เปิดให้นักกอล์ฟรุ่นเยาว์ได้เข้ามาร่วมแข่งขันด้วย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2019 ขึ้นเป็นปีที่สอง ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก โดยเป็นการแข่งขันเดียวในประเทศไทยที่ให้เหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ร่วมดวลวงสวิงกับโปรกอล์ฟชื่อดังหลายท่าน พร้อมเปิด Golf Clinic ที่ได้ โปรเจย์ วันปีย์ และ ทีมโปร มาให้คำปรึกษาด้านเทคนิคที่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ไฟแรงทุกคน รวมถึงกิจกรรม Beat The Pro ที่มีจุดเด่นคือ การได้ร่วมเล่นกระทบไหล่กับโปรกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย อาทิ วันปีย์ สัจจมาร์ค (โปรเจย์), วรดนย์ กนิษฐานนท์ (โปรโอ), คุลิกา ศรีสมฤทธิ์ (โปรแป้ง), สุชญา ตั้งกมลประเสริฐ (โปรเชอร์รี่), นิมมิตา จันต๊ะนาเขตร์ (โปรนิม) และ เนมิตา จันต๊ะนาเขตร์ (โปรนิ้ง) บนสนามกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดให้เล่นเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยนักกอล์ฟที่มีคะแนน Gross Score ดีที่สุดสามอันดับแรก จะได้รับสิทธิ์ไปร่วมเล่นใน 'Pro-Am Day' ณ งานแข่งขันกอล์ฟระดับโลก Honda LPGA 2020 ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำคัญสำหรับแฟนนักกอล์ฟของ อันเดอร์ อาร์เมอร์เท่านั้น

นอกจากนี้ UA Golf Day 2019 ยังเป็นครั้งแรกที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ขยายไลน์การแข่งขันไปยังนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ กับการแข่งขัน Junior Golf เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้โชว์ฝีมือท้าทายความสามารถพร้อมกับโปรกอล์ฟของเมืองไทย โดยเยาวชนที่มีคะแนน Gross Score ดีที่สุด 4 คนยังจะได้ร่วมโครงการ Chang Junior Golf Camp อีกด้วย

การแข่งขัน UA Golf Day จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะมีมาให้นักกอล์ฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊ค UnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้