เตรียมพบกับ คอลเลคชั่นล่าสุดจากทางไนกี้ “Nike Icon Clash Collection” แรงบันดาลใจความสนุกจากสนามบาสเกตบอลสู่ไอเท็มเอาใจสาวๆ

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๗
พลังจากสนามบาสเกตบอลถ่ายทอดสู่เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นล่าสุดกับ "Nike Icon Clash Collection" เติมเต็มสไตล์ที่จัดจ้านทั้งในและนอกสนามในฤดูหนาวนี้ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจากทางไนกี้

สำหรับคอลเลคชั่น "Nike Icon Clash Collection" ประกอบไปด้วยชุดออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากชุดบาสเกตบอล ให้คุณผู้หญิงได้มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ได้ตามใจชอบ โดย เครื่องแต่งกายแต่ละชิ้นถูกออกแบบให้เข้ากับการออกกำลังกายหลากหลายประเภท อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ไปทำกิจกรรมอื่นๆ ตลอดวันได้ โดยคอลเลคชั่นนี้ผสานลูกเล่นของความเป็นผู้หญิงไว้หลายจุด เช่น การปักวัสดุโลหะชุบสีทองหรือเงิน เข้ากันกับลวดลายทาง รวมไปถึงเนื้อผ้าของเสื้อกีฬาที่ตัดเย็บและจัดเรียงเส้นใยให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย

คุณเจสสิก้า ลาร์ด (Jessica Laird) ผู้อำนวยการอาวุโสด้านฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ของแผนกเครื่องแต่งกายสตรีไนกี้กล่าวในโอกาสนี้ว่า "Nike Icon Clash Collection เป็นคอลเลคชั่นที่เราถ่ายทอดทั้งพลังและลูกเล่นต่างๆ จากกีฬาบาสเกตบอลมาประยุกต์เป็นชุดกีฬาที่เหมาะสมกับทั้งการวิ่ง การออกกำลังแบบเทรนนิ่ง และอื่นๆ"

โดยเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น "Nike Icon Clash Collection" วางจำหน่ายวันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ nike.com

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตาม LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital