เปิดแนวคิดมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2020 Wealth Being จัดงาน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๖
"การเงินธนาคาร" นิตยสารในเครือ บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด เปิดแนวคิดการจัดงานมหกรรมการเงินปี 2563 Money Expo 2020 ซึ่งครบรอบ 20 ปีของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ด้วยแนวคิด "Wealth Being" พร้อมจัดงานใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ ธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย โบรกเกอร์ทอง จองพื้นที่ใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศเต็มหมดแล้ว

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า การจัดงานมหกรรมการเงินประจำปี 2563 Money Expo 2020 ซึ่งครบรอบ 20 ปี ของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo จะใช้แนวคิด (Theme) การจัดงานว่า "Wealth Being" โดยการนำคำสองคำที่มีความหมายสอดคล้องกับ "แนวคิดหลัก" ของการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo มาตลอด 20 ปี นั่นก็คือคำว่า Wealth ซึ่งหมายถึง "ความมั่งคั่งร่ำรวย" ผสมกับ Well-being ซึ่งหมายถึง "ความอยู่ดีมีสุข" อันเป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิตทุกคน

Wealth บวกกับ Well-being รวมเป็นคำใหม่คือ Wealth Being มีความหมายถึง "ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข" ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดีมีการเงินดี มีครอบครัวดี มีสิ่งแวดล้อมดี มีคุณภาพชีวิตดี เป็นต้น ทำให้เกิด ความพึงพอใจในชีวิต (Life Satisfaction)

Well-being ความอยู่ดีมีสุข จำเป็นต้องมี Wealth ความมั่งคั่งทางการเงิน เพื่อสนับสนุนให้เกิดWell-being ความอยู่ดีมีสุข และ งานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่จัดต่อเนื่องมา 20 ปี ก็เป็นคำตอบสำหรับ Wealth Being ได้เป็นอย่างดี

งานมหกรรมการเงิน Money Expo เป็นงานที่ให้ความรู้ด้วยการปฏิบัติจริงในเรื่องการวางแผนการเงินระยะยาว ซึ่งนำไปสู่ Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออมเงินทุกประเภท การลงทุนให้เงินทำงานเพิ่มความมั่งคั่ง การประกันชีวิต การประกันสุขภาพ ไปจนถึง การวางแผนการเงินระยะยาวเพื่อรองรับการเกษียณอายุ และเงินใช้จ่ายหลังเกษียณ ซึ่งจะทำให้ผู้ลงทุนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดี มีความสุขในชีวิต Wealth กับ Well-being จึงเชื่อมโยงกันเป็น Wealth Being และ เป็นแนวคิดในการจัดงาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ในปี 2563 ซึ่งครบรอบ 20 ปีพอดี

นายสันติกล่าวว่า สำหรับการจัดงานมหกรรมการเงินประจำปี 2563 Money Expo 2020 จะจัดขึ้นใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยงานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่จัดในกรุงเทพฯ คือ งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และ งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 ที่ ไบเทค บางนา และงานมหกรรมการเงินในต่างจังหวัด คือ งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10, งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14, งานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 2, งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 และ งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15

งานมหกรรมการเงินประจำปี 2563 Money Expo 2020 จัดขึ้นใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยมีกำหนดจัดงาน ดังนี้

- งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 จ.สงขลา

วันที่ 13-15 มีนาคม 2563 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

- งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 กรุงเทพฯ

วันที่ 14-17 พฤษภาคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

- งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 14 จ.นครราชสีมา

วันที่ 7-9 สิงหาคม 2563 ณ ห้อง MCC Hall เดอะมอลล์ โคราช

- งานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 2 จ.ระยอง

วันที่ 4-6 กันยายน 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง

- งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 8 จ.อุดรธานี

วันที่ 9-11 ตุลาคม 2563 ณ ห้องอุดรธานีฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

- งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 จ.เชียงใหม่

วันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

- งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 กรุงเทพฯ

วันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 ณ ฮอลล์ EH103 - EH104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทค บางนา

"งานมหกรรมการเงิน Money Expo ในปี 2563 ได้เปิดให้มีการจับสลากเพื่อจองพื้นที่ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย โบรกเกอร์ทอง ได้ให้ความสนใจจองพื้นที่งานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศเต็มหมดแล้ว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ
๑๗:๓๖ โอสถสภาคว้า 2 รางวัล Thailand's Most Admired Company และ Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นองค์กรและแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด
๑๗:๕๖ บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมัน เตรียมพร้อมปั๊มกว่า 2,200 แห่ง ต้อนรับนักเดินทางช่วงสงกรานต์นี้
๑๗:๒๓ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ 'โลตัส' จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม
๑๗:๐๕ แมคโดนัลด์ เปิดตัวแคมเปญ 'McDrive-Thru 2 Minutes Challenge' ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว รอเกิน 2 นาที