นายอินทร์ ยกขบวนกว่า 200 สำนักพิมพ์ชั้นนำ จัดงานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 1 พบกับไฮไลท์เด็ดกับ 7 เมืองนิยายสุดอลังการครบจบในงานเดียว

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๙
ที่สุดแห่งงาน Book Fair แห่งปีในรูปแบบใหม่กับงาน "มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 1" (International Novel Festival 2019) จัดโดย ร้านนายอินทร์งานมหกรรมนิยายที่รวบรวมสำนักพิมพ์ชั้นนำไว้มากที่สุดกว่า 200 สำนักพิมพ์ รวบรวมนิยายไว้มากกว่า 10,000 เรื่อง พร้อมพบกับหนังสือนิยายออกใหม่ภายในงานร่วม 200 ปก ตื่นตาตื่นใจไปกับความอลังการของงานเทศกาลหนังสือผสมธีมพาร์กด้วยการเนรมิตฉากจำลอง 7 เมืองนิยายในโลกแห่งจินตนาการบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากนิยายเรื่องโปรดไม่ว่าจะเป็นนิยายไทย นิยายแปล และวรรณกรรมพร้อมช้อป ชิม ชิลที่สุดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีและของพรีเมี่ยมเอ็กซ์คลูซีฟที่จะขนมาให้นักอ่านเลือกซื้อกันอย่างจุใจตลอด 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 พฤศจิกายนนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์คาดการณ์ว่าจะมีเหล่าสาวกนักอ่านมาเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 150,000 คน

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานมหกรรมนิยายในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากที่ ร้านนายอินทร์ โดยบริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัดต้องการสนับสนุนให้คนทุกกลุ่มอายุ ทุกเพศ ทุกวัย ได้เลือกใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และต้องการส่งเสริมให้เยาวชนประชาชนคนไทยหันมาใช้เวลากับการอ่านหนังสือมากยิ่งขึ้น พร้อมกับการสร้างความตื่นตาตื่นใจงานนี้ให้เป็นที่สุดของงานบุ๊คแฟร์นิยายแห่งปีอลังการกับ 7 เมืองนิยายห้ามพลาด! โซนลาเวนเดอร์เลิฟเวอร์และลาเวนเดอร์คาเฟ่โซนตลาดแคว้นเยี่ยน โซนโรงเตี๊ยมชุมทางจอมยุทธ์ โซนเรือนพรหมลิขิตโซน Novel Street โซนลานร้อยเดือน โซน Fantasia Festivalท่องเข้าไปในดินแดนของนิยายหลากหลายแนว พร้อมเชิญชวนแต่งตัวคอสเพลย์เป็นตัวละครเอกในนิยายที่ชื่นชอบมาโพสต์ถ่ายรูปกับฉากสุดฟิน ไม่ว่าจะแม่หญิงการะเกดในพรหมลิขิต หลานวั่งจี เว่ยอู๋เซี่ยนในปรมาจารย์ลัทธิมาร แก๊งพ่อมดแม่มดในแฮร์รี่ พอตเตอร์ เหล่าหัวขโมยในปาฏิหาริย์ร้านชำคุณนามิยะ ทีมนักสืบในเชอร์ล็อค โฮล์มส์ และ พระเอก นางเอก ในนิยายสุดฟินอีกหลายเรื่องสนุกไปกับการใช้ NIVEL เงินสกุลพิเศษ สำหรับแลกรับของพรีเมี่ยมและช้อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้นกิจกรรมจัดเต็มยิ่งใหญ่ ทั้งพบปะพูดคุยกับนักเขียน นักแสดงในดวงใจ และพิเศษที่สุดของงานนี้ คือ ผู้อ่านทุกคนจะเป็นนักอ่านรักษ์โลกด้วยการงดแจกถุงพลาสติกภายในงาน เชิญชวนให้ทุกคนพกถุงผ้ามาช้อปแทนการใช้ถุงพลาสติกพร้อมความชิคที่สุด!ไม่เหมือนใครกับการใช้ผ้าFabric Societyแสนเก๋พับ-พัน-ผูก-หิ้วหนังสือแทนกระเป๋าที่จะมีจัดจำหน่ายถึง 4 สี 4 ลายภายในงานและยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลพิเศษอีกมากมายในงาน

นอกจากนี้ Naiin.com ยังมีบริการอำนวยความสะดวกจากน้องอินทร์รับหิ้วหนังสือจาก Naiin.comง่าย สะดวก ส่งฟรีทั่วประเทศ ติดต่อได้ที่ Facebook ร้านนายอินทร์

อย่าลืม! พบกัน 9 – 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

งานนี้ลงทะเบียนเข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4