งาน “บางกอก เดอะ ซิตี้ ออฟคัลเลอร์ส บาย พราวาน่า” Bangkok,The City of Colors by “PRAVANA”

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๗
งานนี้เอาใจผู้ที่รักในการทำสีผมแบบเต็มๆ คุณ ลลนา เลิศสมิติวันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮร์ลักซ์ 360 จำกัด ในเครือ เวิลด์คลาสฯ กรุ๊ป จัดงาน "บางกอก เดอะ ซิตี้ ออฟ คัลเลอร์ส บาย พราวาน่า" Bangkok, The City of Colors by "PRAVANA" เปิดตัว 12 ซาลอนชื่อดังระดับประเทศทีได้รับมาตรฐานการทำสีผม พราวาน่า พรีเฟอร์ "PRAVANA Preferred" โดยแบรนด์ PRAVANA เป็นแบรนด์สีผมที่คิดค้นขึ้นโดยช่างผม เพื่อตอบโจทย์ให้กับช่างผมระดับมืออาชีพทั่วโลกและยัง ได้รับการโหวต ให้เป็นสียอดนิยมอันดับ 1 โดยช่างผมในสหรัฐอเมริกามา 5 ปีซ้อนงานนี้ ร่วมเปิดประสบการณ์ด้วยแฟชั่นโชว์ผมที่ไม่เหมือนใคร และ โชว์การทำสีผมโดย แฮร์สไตล์ลิสต์ ระดับโลก ที่ทางบริษัท Schwarzkopf and Henkel จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่จากสหรัฐอเมริกา ส่งมาเยี่ยมเยียนและขอบคุณลูกค้าซาลอนชั้นนำที่ประเทศไทยอย่างใกล้ชิด พร้อมกระทบไหล่คนดัง วงการเส้นผม อาทิ คุณสมศักดิ์ ชลาชล อาจารย์บุษบา เปรมเจริญ คุณไกรวิทย์ พุ่มสุโข คุณป๊อด The Best คุณป๊อก เชลซี คุณเมธินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล และอีกมากมาย ณ ZEN Gallery Central World ชั้น 8 วันพุธที่ 6 พฤจิกายน 2562 เวลา 16.00 – 22.00 น.

เกี่ยวกับ ภาวาน่า (PRAVANA)

เปิดตัวมาในปี 2004 โดยเจ้าของคือ Steve Goddrd ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ โชกโชนในวงการเส้นผมมาแล้วกว่า 30 ปี "PRAVANA คือบริษัทที่ผลิตสินค้า เกี่ยวกับเส้นผมโดยช่างทำผม เพื่อช่างทำผม" ชื่อของ PRAVANA นั้นมาจาก คำโบราณของภาษา sanskrit ที่มี ความหมายว่า "ต้นกำเนิดของทุกสิ่งอย่าง"สำหรับเป้าหมายของบริษัท PRAVANA ก็คือการผลิตสินค้าที่แก้ปัญหา และตอบโจทย์ให้กับช่างทำผมระดับมืออาชีพทั่วโลก สินค้าของ PRAVANA ใช้สูตรสมุนไพรจากธรรมชาติที่ดีที่สุด และผลิตด้วยนวัตกรรมและ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ทำร้ายธรรมชาติ แม้แต่แพคเกจสินค้าก็ยังเป็น มิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ PRAVANA มีสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการของช่างทำผมระดับ มืออาชีพ และสินค้าทุกตัวของ PRAVANA ไม่ว่าจะเป็นแฮร์แคร์ หรือ สีผม ก็ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด เพราะมันเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และผู้ใช้ PRAVANA จึงเลือกใช้สูตรธรรมชาติจากสมุนไพรที่ทำให้ ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด และไม่ทำลายโลกของเรา บริษัท PRAVANA ยังมีความเชื่อในเรื่องการตอบแทนสังคมอีกด้วย โดยการมอบรายได้ 5% ของยอดขาย NEVO Hair Care ให้กับองค์กร City of Hope เพื่อเป็นทุนในการช่วยวิจัยรักษาโรคมะเร็งทรวงอก และช่วยสนับสนุนการดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ