“ลาซาด้า 11.11” นิยามประสบการณ์ช้อปปิ้งใหม่ให้นักช้อปไทย “วันเดียวได้ทุกดีล” เติมความสนุกผ่านช้อปเปอร์เทนเมนท์ที่หลากหลาย พร้อมแจก 111 ล้านคูปองส่วนลดแบบถล่มทลาย

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
ลาซาด้า 11.11 มหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เดินหน้าสร้างนิยามประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ให้ตลาดค้าปลีกอีคอมเมิร์ซและนักช้อปไทย ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ภายใต้กลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ "Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล" ชวนนักช้อปสนุกไปกับกิจกรรม และคูปองส่วนลดมากถึง 111 ล้านคูปอง ช้อปกันไม่ยั้งกับสินค้าและแบรนด์มากมายที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ลาซาด้าเป็นผู้นำคอนเซ็ปต์มหกรรมช้อปปิ้งมาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกในปี 2555 เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เห็นมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลก ได้รับการตอบรับจากนักช้อปชาวไทยและมีส่วนในการขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยให้เติบโตขึ้น ลาซาด้าถือเป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ด้วยจำนวนผู้ใช้งานแอคทีฟมากกว่า 50 ล้านคนต่อปี และมีการเติบโตของจำนวนคำสั่งซื้อมากกว่า 100% เมื่อเทียบสถิติแบบปีต่อปีติดต่อกันในช่วงสี่ไตรมาสที่ผ่านมา

ปีที่ผ่านมา มหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ได้สร้างสถิติในประเทศไทย ด้วยยอดคำสั่งซื้อจำนวนมากกว่า 240,000ครั้ง ในเวลาหนึ่งชั่วโมงแรก และมีจำนวนคำสั่งซื้อทั้งหมดในแคมเปญ 11.11 ช่วงปี 2561 เพิ่มมากขึ้นถึง 287% เมื่อเทียบกับปี 2560

11.11 แสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้นำของลาซาด้าในอีคอมเมิร์ซประเทศไทยมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 เป็นเทศกาลช้อปปิ้งประจำปีที่แสดงให้เห็นถึงระบบอีคอมเมิร์ซที่ล้ำหน้าของลาซาด้า ซึ่งรองรับเครือข่ายโลจิสติกส์สำหรับ Business to Customer (B2C) ที่ใหญ่ที่สุด อีกทั้งยังมีทางเลือกด้านการชำระเงินที่ปลอดภัยหลากหลายวิธี ตั้งแต่การเก็บเงินปลายทางไปจนถึงบริการ Lazada Wallet ตลอดจนเทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาสที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ชาย

เมื่อเร็วๆ นี้ ลาซาด้าได้เปิดตัวบริการ Collection Point หรือบริการจุดรับพัสดุด้วยตนเอง ที่มอบความสะดวกสบายให้กับนักช้อปในการรับพัสดุช่วงมหกรรม 11.11 นี้ โดยเป็นความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และเทสโก้ โลตัส ที่มีจุดรับพัสดุของลาซาด้าให้นักช้อปได้เลือกรับในเวลาและสถานที่ที่ต้องการ ขณะเดียวกัน จำนวนผู้ใช้ลาซาด้าวอลเล็ตนั้น เติบโตขึ้นถึง 189% เมื่อเทียบปีต่อปี ระหว่างเดือนตุลาคม 2562 กับช่วงเดียวกันในปี 2561

นักช้อปสามารถสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวและค้นหาสินค้าที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีด้าน AI บนแพลตฟอร์มของลาซาด้า นอกจากนี้ ลาซาด้ายังร่วมมือกับ 7 พันธมิตรในประเทศไทยเปิดตัว Stamp Hunt ซึ่งเป็นการยกระดับของกิจกรรมออฟไลน์สู่ออนไลน์ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้าไปใช้บริการในร้านค้าพันธมิตร เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด รับแสตมป์สะสมเพื่อแลกรับของรางวัลที่ต้องการ

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า มหกรรมช้อปปิ้ง Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล มาพร้อมกับสินค้าในราคาที่ดีที่สุด และมีสินค้าราคาพิเศษให้เลือกช้อปหลากประเภทมากที่สุด นอกจากนี้ มหกรรมช้อปปิ้งครั้งนี้ยังมีการแจกคูปองส่วนลดแบบถล่มทลายกว่า 111 ล้านคูปองให้ได้เลือกสะสมผ่านกิจกรรมสนุกๆ ในแบบ Shoppertainment และ O2O หลากหลายกิจกรรม

กลยุทธ์ Shoppertainment ของลาซาด้านำเสนอทางเลือกใหม่ให้แบรนด์สามารถเชื่อมโยงกับผู้บริโภคได้อย่างสร้างสรรค์

- 'ลาซาด้า - ช้อปติดไซเรน' เพลงธีมของลาซาด้า 11.11 ซึ่งได้รับการแต่งขึ้นมาใหม่จากการ cover เพลงประกอบละครยอดฮิตรักติดไซเรน จากซีรีย์ "รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน" โดยยังคงมี ไอซ์-พาริส อินทร-โกมาลย์สุต และแพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เจ้าของเสียงร้องของเพลงต้นฉบับเป็นผู้ร้องเพลงนี้ นอกจากนี้ยังได้ เบลล่า-ราณี แคมเปน และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ลาซาด้า มาร่วมร้องและเล่นมิวสิควิดีโอด้วย นักช้อปสามารถเข้าแอปพลิเคชันลาซาด้า พิมพ์ "LOVE1111" แล้วกดเสิร์ช เพื่อรับชมมิวสิควิดีโอและเก็บคูปองส่วนลดสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมกลับมาช้อปในวันที่ 11 พฤศจิกายนเท่านั้น

- 'LazGame' เปิดตัวเกมน้องใหม่ล่าสุด LazCity Wonderland เกมสร้างเมืองเสมือนจริงที่ผู้เล่นสามารถเก็บคูปองจากแบรนด์ดัง และ LazMoji-Go เกมทำหน้าเลียนแบบอีโมจิสุดคิวท์ สะสมเหรียญแลกของรางวัลได้ง่ายๆ

- 'LazLive' คาดว่าในมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ครั้งนี้ จะมีการไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มของลาซาด้ามากถึง 1,100 วีดีโอ ขณะเดียวกันยังเปิดตัว ลาซาด้า ทอล์ค โชว์ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับนักช้อป โดยจะแนะนำ 10 ธีมช้อปปิ้งและสินค้าที่พลาดไม่ได้สำหรับเทศกาลช้อปปิ้งแห่งปี

- 'GUESS IT! King ถูกแน่แค่ทาย' รายการทายราคายอดฮิตที่มาพร้อมไอเท็มเด็ดๆ ที่นักช้อปห้ามพลาด เปิดโอกาสให้นักช้อปร่วมสนุกกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม โดยรายการสามารถสร้างสถิติของการไลฟ์สตรีมจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยยอดรับชมรวมกว่า 1.1 ล้านวิว และสำหรับในประเทศไทยมียอดรับชมกว่า 207,000 วิว'

- Lazada 11.11 Super Show' รายการวาไรตี้สุดอลังการที่รวบรวมเอาดาราเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมกันเคาท์ดาวน์สู่วันที่ 11 พฤศจิกายนร่วมกัน ที่นอกจากจะไลฟ์สตรีมผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าแล้วยังมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 33 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 23.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีช่วง Voucher Rain ที่ให้ผู้ชมสามารถเก็บคูปองส่วนลดบนแอปลาซาด้าระหว่างโชว์ได้ด้วย

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังนำเสนอเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์จาก LazMall และพันธมิตรร่วมมอบสิทธิพิเศษในช่วงเมกะแคมเปญ 11.11 อีกมากมาย

- บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า ร่วมมอบสิทธิพิเศษรวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟดีล* สำหรับผู้ถือบัตร อาทิ

- ทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท จะได้รับคะแนน Rewards 10 เท่า

- รับส่วนลด 1,111 บาทเมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

- จองอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการบ้านและคอนโด จาก SC Asset ได้ในราคา 11 บาท

- 11 รางวัลพิเศษจากกิจกรรม Stamp Hunt ซึ่งจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ กรุงเทพฯ-ดานัง ฟรี!

- ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม Mamypoko รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่มีแพคเกจดีไซน์พิเศษเป็นน้อง Lazzie มาสคอตชื่อดังของลาซาด้า

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

อย่าลืมเก็บสะสมคูปองที่ลาซาด้า เอาไว้ช้อปกระจาย 11 พฤศจิกายนนี้ ค้นหาสินค้าที่ใช่ดังใจต้องการ กดใส่รถเข็น เติมเงินในลาซาด้าวอลเล็ตให้พร้อม แล้วมาช้อปกระจายไปกับ Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล #Lazada1111TH #LazadaBiggestOneDaySale ช้อปเลยที่ https://bit.ly/2qg3c1k

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้