เอ็กซ์คลูซีฟ “เชฟ เทเบิ้ล โดยมาสเตอร์เชฟพงษ์” 23 พฤศจิกายน 2562 ลิ้มรสความอร่อยของอาหารไทยคู่ไวน์อิตาลีเลิศรส ณ เรือมโนราห์ ครูซ โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๗
มโนราห์ ครูซ โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท เชิญคุณมาลิ้มรสความอร่อยเคล้าสุนทรียภาพสไตล์ไทยโมเดิร์นในงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "เชฟ เทเบิ้ล โดยมาสเตอร์เชฟพงษ์ธร หินราชา" เชฟใหญ่ประจำโรงแรมฯ ที่เพิ่งได้รับรางวัลผู้ชนะการันตีความสามารถจากรายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" พร้อมสร้างสรรค์ชุดเมนูอาหารไทยหาทานยาก 4 คอร์สมาให้คุณได้ลิ้มลองควบคู่ไปกับไวน์ชั้นเลิศจากบาตาซิโอโล ไวน์เนอรี่ หนึ่งในผู้ผลิตไวน์คุณภาพเยี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในแคว้นพีทมอนต์ ประเทศอิตาลี เฉพาะค่ำคืนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

เริ่มต้นความอร่อยกับเมนูเรียกน้ำย่อยรสจัดจ้านอย่าง "ยำปลาแซลมอนและหอยเชลล์ฮอกไกโด เสิร์ฟพร้อม ก้านคะน้ากรุบกรอบ" และ "ซุปหางวัวหอมกลิ่นเครื่องเทศตามแบบฉบับภาคใต้" ตามด้วยเมนูจานหลัก รสละมุนที่คุณเลือกได้ระหว่าง "ปลาหิมะย่างถ่าน ราดซอสไวน์ขาวตะไคร้ เสิร์ฟพร้อมยอดผักหวานและมะเขือเทศตุ๋นน้ำมันมะกอก" หรือ "เนื้อสันนอกวากิวย่างพะแนง เสิร์ฟพร้อมมันม่วงรมควันบด" ส่งท้ายความอร่อยด้วยของหวานรสฉ่ำ อมเปรี้ยวอมหวานอย่าง "ไอศกรีมไนโตรเจนมะม่วง เสิร์ฟพร้อมขนมปังขิงบด ลองกองตันหยงมัสตุ๋นไวน์แดง และเสาวรส" พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงบรรเลงและบรรยากาศสุดโรแมนติกบนเรือบรรทุกข้าวสารอายุกว่า 100 ปี ที่จะพาคุณท่องธารา ชื่นชมทัศนียภาพริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พระราชวัง วัดวาอาราม ฯลฯ ในราคาเพียงท่านละ 3,200 บาท (สุทธิ) เท่านั้น

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 476 0022 ต่อ 1416

อีเมล: [email protected]

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

หลายร้อยปีที่ผ่านมา คนไทยตั้งตุ่มน้ำดื่มไว้หน้าบ้านเพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือนและผู้ที่เดินทางผ่านไปมา อนันตรา มาจากภาษาสันสกฤต ซึ่งมีความหมายว่า "ไม่มีที่สิ้นสุด" เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนน้ำใจไมตรีจิตที่ไม่มีวันหมด ซึ่งเป็นปรัชญาการดำเนินงานของโรงแรม รีสอร์ท และสปา ในเครืออนันตรา

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 30 แห่ง ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในหลากหลายภูมิประเทศที่มีความงดงามตามธรรมชาติ อาทิ ภูเขา ชายหาด ทะเลทราย ไปจนถึงใจกลางเมืองอันทันสมัย ทั้งในประเทศไทย บาหลี จีน เวียดนาม มัลดีฟส์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยอนันตรามีโครงการจะขยายโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มทั้งในประเทศไทย จีน ลาว สาธารณรัฐมอริเชียส ศรีลังกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัฐสุลต่านโอมาน กาตาร์ และโมซัมบิก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com

Facebook: www.facebook.com/anantara Twitter: Anantara_Hotels

อนันตราเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล (Global Hotel Alliance: GHA) อันเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีโรงแรมที่อยู่ในกลุ่มพันธมิตรได้แก่ อนันตรา, อาร์ท ซีรีส์, ดอยล์ คอลเลคชั่น, เฟิร์สท์, เคมพินสกี้, อินดิวิดวล คอลเลคชั่น, ลีลา, ลันกาโน คอลเลคชั่น, มาร์โค โปโล, โมการา, ออมนิ, แพนแปซิฟิค, พาร์ครอยัล, คิวที, ริดเจส, ชาซา, แทนแกรม และทิโวลี ประกอบด้วยโรงแรมหรูรวมทั้งหมด 550 แห่ง พร้อมห้องพักกว่า 110,000 ห้อง ใน 76 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4