หนาวนี้มาแน่! อาดิดาส ออริจินอลส์ ส่ง Torsion X และ ZX Torsion สองโมเดลยอดฮิตแห่งศตวรรษที่ 20 เขย่าวงการสตรีทแฟชั่น วางขายพร้อมกันทั่วโลก 14 พฤศจิกายนนี้!!

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๕
สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ เตรียมปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำสมัยแห่งโลกอนาคต โดยดึงโมเดลยอดฮิตในอดีต ZX Torsion และ Torsion X รองเท้าดีไซน์เท่ที่กลับมาถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจในสีสันที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

อย่างรุ่น Torsion X ที่ถูกไซน์มาลดทอนความ maximalist แบบสุดโต่ง โดยส่วน upper ปกคลุมด้วยผ้าตาข่ายแบบ knit ขึ้นโครงสวมใส่สบาย กระชับรูปเท้าด้วยแถบร้อยเชือกแบบโอบรอบ เพิ่มความพิเศษด้วยรายละเอียดสีที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันบนพื้น BOOST สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาดิดาส ในขณะที่โลโก้ Trefoil จัดวางโดดเด่นอยู่บนลิ้นรองเท้า ปิดท้ายดีไซน์เฉพาะตัวบริเวณส้นเท้าและพื้นในรองเท้าไม่เหมือนใคร

ในส่วนของไฮไลท์รุ่นที่สองอย่าง ZX Torsion ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดลสุดเก๋า ZX '000 ก็ไม่น้อยหน้า โดยดึงความสวยงามจากปลายยุค 80 ถึง 90 มาถ่ายทอดผ่านสองสีใหม่ เชิดชูความเรืองรองในอดีตผ่านการดีไซน์แบบร่วมสมัย โดยในส่วน upper เป็นการผสมผสานระหว่างผ้าตาข่ายแบบ mesh กับวัสดุหนังกลับ (suede) เช่นเดียวกับโมเดล ZX 8000 สุดคลาสสิก รองรับทุกการเคลื่อนไหวด้วยพื้น BOOST ที่ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยยาง EVA และรายละเอียดแบบสะท้อนแสง อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ZX ปิดท้ายด้วยโครงสร้างส่วน outsole แท่ง Torsion เทคโนโลยีสุดพรีเมียมที่ทำให้ทุกก้าวย่างมั่นคงกว่าที่เคย ZX Torsion จึงกลายเป็นสนีกเกอร์สุดคูลอีกหนึ่งรุ่นที่หลอมรวมอดีต ปัจจุบัน และอนาคตเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

พบกับ Torsion X และ ZX Torsion พร้อมกันวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ในราคา 6,000 บาท และ 4,700 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th/torsion ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ