SHL ฉลองเปิดโรงงานใหม่ในเมืองเถาหยวนของไต้หวัน

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
SHL Group ผู้นำของโลกด้านการออกแบบ พัฒนา และผลิตอุปกรณ์นำส่งยา ได้จัดพิธีเปิดโรงงานลิ่วฝู ในเมืองเถาหยวน ไต้หวัน เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน

โรงงานแห่งใหม่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ SHL ครอบคลุมพื้นที่ 63,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานอันทันสมัยและโรงงานผลิตขั้นสูง โดยมีการติดตั้งเครื่องฉีดขึ้นรูปด้วยระบบไฟฟ้าใหม่เอี่ยม 60 เครื่อง และมีแผนว่าจะติดตั้งเพิ่มเป็นกว่า 100 เครื่อง เพื่อรองรับการผลิตเครื่องฉีดยาอัตโนมัติในปริมาณมาก นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งอุปกรณ์ประกอบอัตโนมัติกำลังการผลิตสูงกว่า 10 เครื่อง โรงงานนี้สร้างขึ้นเพื่อรับประกันว่า SHL Medical จะสามารถผลิตอุปกรณ์นำส่งยาในปริมาณและคุณภาพสูงสุด โดยใช้อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการและอุปกรณ์ทดสอบที่ทันสมัยและมีความแม่นยำสูง

โรงงานลิ่วฝูอันทันสมัยออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน โดยสามารถนำความร้อนที่เกิดจากเครื่องฉีดขึ้นรูปด้วยระบบไฟฟ้ากลับมาใช้เพื่อประหยัดพลังงาน นอกจากนั้นยังมีระบบติดตามตรวจสอบส่วนกลาง ซึ่งสามารถจัดการการใช้พลังงานได้อัตโนมัติ เพื่อรับประกันการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ

พิธีเปิดครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่รัฐมากมายหลายท่าน เช่น นายซูเจียฉวน ประธานสภานิติบัญญัติไต้หวัน และนางหวังเม่ยหัว รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกิจการเศรษฐกิจ โดยเจ้าหน้าที่จากรัฐบาลกลางและเทศบาลเมืองเถาหยวนได้รับการต้อนรับอย่างดีจากนายโรเจอร์ ซามูเอลสัน ผู้ก่อตั้ง SHL และนายอูลริช ฟาเอสเลอร์ ซีอีโอของ SHL Medical

นายอูลริช ฟาเอสเลอร์ ซีอีโอของ SHL Medical กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษ เราได้เดินหน้าขยายทีมงานและสถานที่อย่างเต็มที่ การสร้างโรงงานลิ่วฝูเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับการผลิตเครื่องฉีดยาอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ผู้ป่วยฉีดยาได้ด้วยตัวเองตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

ในวาระครบรอบ 30 ปีของความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์นำส่งยา SHL ได้อ้าแขนรับเทคโนโลยีดิจิทัลและข้อได้เปรียบของเทคโนโลยีเหล่านี้เพื่ออนาคตของการดูแลสุขภาพ ขณะเดียวกัน SHL ตระหนักดีว่าจำเป็นต้องพัฒนาการรักษาที่เชื่อมถึงกัน จึงจับมือกับบริษัทดิจิทัลเฮลธ์แคร์หลายแห่งเพื่อพัฒนาอุปกรณ์ที่เชื่อมถึงกันด้วยอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้อุปกรณ์นำส่งยา นอกจากนี้ SHL ยังสนับสนุนการพัฒนาระบบจ่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อจัดหาน้ำสะอาดสำหรับการผลิตอาหารอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ SHL พร้อมเปิดสายการผลิตอัตโนมัติในโรงงานลิ่วฝูแล้ว

ติดต่อ

Gene Rhode Fuensalida Pantig

โทร: +886-3217-0303 ต่อ 1416

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: https://www.shl.group/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191101/2629435-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191105/2629435-1-b

คำบรรยายภาพ - ผู้บริหารบริษัท SHL และผู้แทนจากรัฐบาลไต้หวัน ทำพิธีตัดริบบิ้นเปิดโรงงานลิ่วฝู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!