OMG Sportswear Thailand ปลื้มกระแสตอบรับครบ 1 ปี พร้อมลุยเอาใจแฟน ๆ เปิดสโตร์แห่งแรกในไทยและเซาท์อีสเอเชีย ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 อโศก กรุงเทพฯ พร้อมลุยออนไลน์ ผ่านช่องทาง Official Website ทาง www.omgsportswearasia.com แล้ววันนี้

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
บริษัท แอคทีฟ แอพพาเรล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแวร์และแอคทีฟแวร์ ภายใต้ OMG Sportswear ที่โดนใจแฟน ๆ จากจุดเด่นการผสมผสานแฟชั่นเข้าไปในเสื้อผ้าออกกำลังกายได้อย่างน่าสนใจ ทำให้หนุ่มๆ ทั่วเอเชียต่างหลงใหล รวมถึงหนุ่มไทยเช่นกัน ซึ่งหลังจากทำการเปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสของลูกค้าที่อาจจะเคยสั่งซื้อผ่านทางไลน์ออฟฟิเชียล และไม่มั่นใจในเรื่องขนาด บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของความต้องการดังกล่าว โดยล่าสุด OMG Thailand Official ได้เปิดสโตร์ (OMG Store) ณ ชั้น 2 โซน 4 Street ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองสินค้าได้อย่างเต็มที่

โดย โอเอ็มจี สโตร์ (OMG Store) มีขนาดกะทัดรัด เกือบ 20 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนเสื้อผ้าชายและเสื้อผ้ากีฬา โดยมีคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่เรียบง่ายแต่เน้นความเท่ตามคาแรคเตอร์ของหนุ่มเอเชีย พร้อมกันนั้น ยังรับการเปิดตัวสโตร์ด้วยการนำเข้าคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2019 ซึ่งเป็นไอเท็มใหม่ ๆ ที่สั่งตรงจากบริษัทแม่ จำหน่ายพร้อมกันทั่วเอเชีย ให้ลูกค้าได้จับจ่ายเลือกสวมใส่ในช่วงหน้าหนาวนี้ และนอกจากสโตร์ดังกล่าว บริษัทฯ ยังเพื่มความสะดวกในการซื้อสินค้า ด้วยช่องทางจัดจำหน่ายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ (Official Website) ได้แก่ www.omgsportswearasia.com ซึ่งเริ่มทดลองให้ลูกค้าทำการซื้อขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม OMG Store ได้ที่ ชั้น 2 โซน 4 Street ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 กรุงเทพฯ หรือติดต่อทางเซ็บไซต์ www.omgsportswearasia.com หรือทางแฟนเพจ OMG Sportswear Thailand

เกี่ยวกับ OMG Sportswear

OMG หรือ On My Game เป็นคำสร้างแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้ผู้คนที่พบเห็น มีความมุ่งมั่น อยากเอาชนะเป้าหมาย ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ โดยเป็นหัวใจของเสื้อผ้าของ OMG Sportswear ที่ผสมผสานทั้งเรื่องคุณสมบัติของสปอร์ตแวร์กับแฟชั่นได้อย่างลงตัว เพื่อเสริมความมั่นใจ ทั้งด้านสุขภาพที่ได้จากการออกกำลังกาย และมีความมั่นใจจากแฟชั่นที่สวมใส่ โดยเริ่มก่อตั้งเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยนายแบบเซเลบริตี้ชาวจีนที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่นระดับโลก ซึ่งที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4