เปิดรับสมัครโปรแกรมซัมเมอร์นิวซีแลนด์ 2563

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๔
เปิดรับสมัครโปรแกรมซัมเมอร์นิวซีแลนด์ 2563 แคมป์ซัมเมอร์ที่เหมาะกับนักเรียน อายุ 10-18 ปี

การศึกษานิวซีแลนด์สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ร่วมกับตัวแทนที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ขอเชิญน้องๆนักเรียนนักศึกษาพบประสบการณ์ใหม่ๆกับโปรแกรมซัมเมอร์นิวซีแลนด์ 2563ช่วงปิดเทอมใหญ่ภาคฤดูร้อน ระหว่างเดือนมีนาคมและเมษายน 2563 นี้พบกับแคมป์ซัมเมอร์ที่เหมาะกับนักเรียน อายุ 10-18 ปีให้น้องๆ ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ในโรงเรียนด้วยโปรแกรมที่จัดให้นักเรียนได้เข้าร่วมชั้นเรียนกับนักเรียนนิวซีแลนด์และได้พัฒนาภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่อง โดยโรงเรียน High School น้องๆ จะได้รับการฝึกให้มีความมั่นใจ ระดับร้อยเต็มเพื่อใช้ในการสื่อสารภาษาอังกฤษกับเพื่อนชาวนิวซีแลนด์พร้อมไปกับการเล่นกีฬาและการใส่ใจนักเรียนทุกคนเป็นอย่างดีของเจ้าหน้าที่รวมถึงการดูแลในการจัดหาที่พักให้เข้ากับนักเรียนทุกคนด้วย 8 โปรแกรมให้เลือกจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ที่เมืองทิมารู (Timaru), โอ๊คแลนด์ (Auckland), ดะนีดิน (Dunedin), ไครสต์เชิร์ช (Christchurch) และเมืองเคริเคริ (Kerikeri)

สมัครวันนี้ พร้อมรับโปรแกรมพิเศษ English TopUp Buy 1 Get 1 Free โดยผู้ที่สมัครเรียนซัมเมอร์ที่ประเทศนิวซีแลนด์ จะได้รับแถมคอร์สติวเข้มภาษาอังกฤษกับครูที่บินมาจากนิวซีแลนด์เพื่อมาติวให้นักเรียนเป็นเวลา 2 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษ ก่อนเดินทางมูลค่ากว่า 10,000 บาท!! โดยครูชาวนิวซีแลนด์ จะสอนน้องๆนักเรียนทั้งภาษาอังกฤษ วัฒนธรรมนิวซีแลนด์ และแนะนำเทคนิคการเรียนเพื่อสร้างทักษะการคิดวิเคราะห์และความคิดสร้างสรรค์เพื่อช่วยในเตรียมความพร้อมและการปรับตัวฉบับ Summer Camp New Zealand

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://nzsummercamp.readyplanet.site/

ติดต่อ:

n/a

หมวดข่าว: การศึกษา

คำค้น: การศึกษานิวซีแลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4