งานดีเรามีทุนให้ หลักสูตรปริญญาโทคณะนวัตกรรมการบันเทิง การศึกษาแนวใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๔
สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แวดวงการศึกษาของเมืองไทยร้อนแรงไปอีกขั้นภายในงาน EIC Fall 2020 Open House เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มีการผสมผสาน 'ศาสตร์' ความรู้ที่ก้าวล้ำ ด้านเทคโนโลยีแห่งอนาคตเข้ากับ 'ศิลปะ' ในการสร้างสรรค์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ เพื่อพัฒนาวงการบันเทิง ของไทยสู่ความเป็นผู้นำระดับสากลกับ คณะนวัตกรรมบันเทิง หรือ Entertainment Innovation Center (EIC)

หลักสูตรนานาชาติ วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขานวัตกรรมการบันเทิง (Master of Science in Entertainment Innovation หรือ MSEI) ภายใต้การดูแลของหลักสูตร EIC โดยมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล (CMKL University) มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย ที่ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากสถาบัน เทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และเป็น Official Partner ของมหาวิทยาลัย คาร์เนกีเมลลอน (Carnegie Mellon University หรือ CMU) มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียง ในระดับโลกด้าน Computer Science และ Arts and Design นอกจาก EIC จะเป็นทางเลือกให้กับนักศึกษา ที่ต้องการเปิดโลกของการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่องานบันเทิงแล้ว ยังนำหลักสูตรและ ที่ปรึกษาทั้งหมดมาจากมหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอน และสอนโดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในสายงานบันเทิง ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก เพื่อให้นักศึกษาได้รับโอกาสในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ผลงานจริงกับ องค์กรหรือบริษัทชั้นนำตลอดการเรียนการสอน

พิเศษ! สำหรับนักศึกษารุ่นแรกที่เข้าเรียนหลักสูตรนานาชาติ วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขานวัตกรรมบันเทิง ทางสถาบัน ฯ มีทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาทมอบให้ โดยจะพิจารณาตามผลงานและโปรไฟล์ การสมัครเรียน และถ้าหากมีโปรเจกต์ส่วนตัว อาทิ start-up, application, หรือนวัตกรรมที่กำลังพัฒนา อยู่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

*** เอกสารที่ใช้ในการสมัครเรียน ***

1. Resume/CV

2. Official Transcripts

3. Statement of Purpose

4. GRE Score, or Portfolio, or Both

5. 3x Letters of Recommendation

6. TOEFL/IELTS*

*กรณีที่จบการศึกษาจากคอลเลจหรือมหาวิทยาลัยนานาชาติ สามารถขอพิจารณายกเว้นการส่งคะแนน TOEFL ได้

EIC พร้อมเปิดรับนักศึกษาปริญญาโทรุ่นแรกของหลักสูตรแล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2563 สามารถดาวน์โหลดเอกสารคู่มือการรับสมัครและหลักสูตรได้ที่: https://bit.ly/33GU6cy หรือช่องทางการรับสมัคร: https://eic.cmkl.ac.th/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: EIC Thailand

LINE@: @eicthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4