'สยามรัญจวน’ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของนักชิม พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๕
ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เดินหน้าขยายการให้บริการพร้อมเสิร์ฟความอร่อยต่อเนื่องกับร้านอาหาร 'สยามรัญจวน' ร้านอาหารไทยที่นำเสนออาหารรสเลิศต้นตำรับที่ปรุงแต่งได้ลงตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้งผู้ที่อยู่อาศัยและคนทำงานในย่านพระราม 9 รวมทั้งนักช้อปนักชิมคนไทยและต่างชาติ

ร้านอาหาร 'สยามรัญจวน' ได้เปิดสาขาที่สอง ณ ชั้น 5 ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร พร้อมที่นั่งรองรับลูกค้ากว่า 100 คน โดยเน้นการการเสิร์ฟเมนูอาหารไทยที่มีรสชาติถูกปากถึงเครื่องถึงรสแล้ว ยังเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นที่มีการผสมผสานระหว่างวัตถุดิบและสไตล์การปรุงจนเป็นเมนูเด็ดประจำร้าน ซึ่งรวมไปถึงเมนูอาหารจีน และอาหารประเภทซีฟู้ดเพิ่มอีกด้วย

นางสาวรมย์มณี เลิศศิริกรณ์ เจ้าของร้านสยามรัญจวน กล่าวว่า "ร้านอาหารก่อตั้งโดยคุณพ่อ ซึ่งชื่อของร้านตั้งมาจาก 'แกงรัญจวน' ที่เป็นอาหารชาววังโบราณหาทานได้ยากที่มีมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 และด้วยทางร้านมีความโดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหารไทยที่ได้รับความนิยม และต้องการสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยจึงตั้งชื่อ'สยามรัญจวน'

ด้วยความโดดเด่นของเมนูซึ่งเป็นสูตรของทางร้านที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าหลากหลายเชื้อชาติ จึงมีเมนูขึ้นชื่อมากมายประกอบด้วย แกงเขียวหวาน, แกงปูใบชะพลู, แกงคั่วหอยขม, กุ้งแม่น้ำต้มยำมะพร้าวอ่อน, เมนูน้ำพริกต่างๆ รวมทั้งเมนูเด็ดอย่าง แกงรัญจวน

ในส่วนของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักที่สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี นั้นมีทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติ เชฟผู้มากประสบการณ์ และมีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพของวัตถุดิบคุณภาพสูง รสชาติ ประเภทของอาหาร จึงได้มีการปรับสูตรและควบคุมขั้นตอนการผลิตเองเพื่อให้ได้คุณภาพและรสชาติที่เหมือนกันในทุกสาขา

"การที่ทางร้านประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ เพราะอาหารรสชาติอร่อยถูกปาก คุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาปรุงได้มีการคัดสรรมาอย่างดี เราคำนึงถึงคุณภาพที่ต้องได้มาตรฐาน แม้ต้นทุนจะสูงแต่ทว่าราคาขายต้องไม่แพง สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดการบอกต่อจนมีลูกค้าประจำ ขณะที่ลูกค้าต่างชาติและกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวทั่วไปได้มีการรับรู้ข้อมูลผ่านทางโซเชียลมีเดีย"

นางสาวรมย์มณี กล่าวเพิ่มเติมว่า "เหตุผลที่เราเลือกเปิดร้านที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ก็เพราะมีความเชื่อมั่นในทีมงาน และเล็งเห็นศักยภาพของโชว์ ดีซี ที่จะเป็นคอมมิวนิตี้ที่สามารถเติบโตได้อีกมาก โดยทางร้านมีความพร้อมรองรับการขยายตัวตัวดังกล่าว ซึ่งได้วางแผนจะจัดโปรโมชั่นทุกเดือนเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขายทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่"

นางสาวเรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี กล่าวเสริมว่า "ร้าน อาหารสยามรัญจวนได้สร้างมิติใหม่ในศูนย์การค้าโชว์ดีซี ในการเป็นทั้งร้านอาหารไทยแบบดั้งเดิม เมนูฟิวชั่น อาหารจีนและอาหารซีฟู๊ด ซึ่งจะช่วยตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มมากขึ้น"

'สยามรัญจวน' แลนด์มาร์คอาหารไทยและไทยฟิวชั่นพรีเมียมแห่งใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์สัมผัสความอร่อยเข้าถึงรสชาติที่เข้มข้น หอมเครื่องเทศตำรับชาววังแท้ๆ ได้ที่แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00-20:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้