ภาพข่าว: อ.มัลลิการ์ มอบกระทงลดโลกร้อน ฉลองคืนลอยกระทง ปี 62

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๔
อ.มัลลิการ์ ธรรมวัฒนะ ประธานบริหาร บริษัท มัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด จำกัด ร่วมฉลองคืนลอยกระทง ประจำปี 2562 สืบสานประเพณีลอยกระทงที่ดีงามของไทยที่มีมาตั้งแต่อดีต พร้อม

ร่วมรำลึกถึงพระคุณและขอขมาพระแม่คงคา ที่ได้หล่อเลี้ยงสรรพชีวิตให้ดำเนินไปด้วยความร่มเย็น จึงได้เตรียมกระทงปลอดสาร ซึ่งเป็นกระทงดอกไม้สด ซึ่งผลิตด้วยวัสดุธรรมชาติปลอดสาร อาทิ หยวกกล้วย ใบตอง และ ดอกไม้สดของไทยนานาพันธุ์ อาทิ มะลิ ดาวเรือง บานไม่รู้โรย กล้วยไม้ ซึ่งปลูกในบริเวณสวนที่ร้าน และ จากสวนสาระพรรณ จ.ลพบุรี โดยมอบให้กับลูกค้าทุกโต๊ะที่มารับประทานอาหารที่ ร้าน อ.มัลลิการ์ เกษตรนวมินทร์ และ ร้าน เรือนมัลลิการ์ สาขาสุขุมวิท 22 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

การมอบกระทงดอกไม้สดปลอดสาร ในวันลอยกระทงนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ที่ อ.มัลลิการ์ ให้ความสำคัญ และได้จัดให้มีขึ้นทุกปี รวมทั้งยังได้สอดคล้องกับนโยบายการจัดงานประเพณีลอยกระทงของ กรุงเทพมหานคร ที่ได้รณรงค์ให้ใช้กระทงที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ หรือวัสดุย่อยสลายได้ โดยกำหนดให้ 1 ครอบครัว ลอย 1 กระทง เพื่อเป็นการประหยัดทรัพยากร และช่วยลดเศษขยะหลังจากที่ได้ลอยกระทงไปเรียบร้อยแล้วด้วย ทั้งนี้ ในส่วนของ ร้าน อ.มัลลิการ์ และ เรือนมัลลิการ์ นั้น ก็ได้เตรียมสระไว้เพื่อให้ลูกค้าได้ลอยหลังจากรับประทาอาหารเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน