วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา ร่วมกับ โรงพยาบาลลานนา แนะนำวิธีการสร้างเสริมสุขภาพ ในกลุ่มคนทำงานตามหลักอาชีวอนามัย

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๙
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ ร่วมกับ โรงพยาบาลลานนา จัดการอบรมโครงการ New Trend in Perfect Health เทรนด์ใหม่ในการมีสุขภาพดี ที่ยั่งยืนในยุคดิจิทัล ให้แก่บุคลากรของวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ จำนวน 265 คน โดยนายสมมิทธิ์ ทิพยมณฑล ผู้รับใบอนุญาต และผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ เป็นประธานในโครงการนี้ วัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรทุกคนได้รับความรู้ ความเข้าใจในเรื่องสุขภาพที่ถูกต้อง

สำหรับการจัดกิจกรรมในโครงการฯ ครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากทาง โรงพยาบาลลานนา ซึ่งเป็นสถานประกอบการใกล้เคียง และเป็นโรงพยาบาลที่มีผู้ประกันตนมากที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ มาออกบูธประชาสัมพันธ์ แนะนำเรื่องสิทธิประกันสังคม ที่สามารถใช้ได้ทั้งการตรวจสุขภาพ ประจำปี และทำฟัน รายละ 900 บาท ต่อคนต่อปี โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย โดยสามารถเข้ามาใช้สิทธิที่โรงพยาบาลลานนาได้เลย ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ประกันตนของโรงพยาบาลลานนา ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกันตนเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งมีการนำวิทยากรโดย นางภัณฑิรา ตาสา พยาบาลอาชีวอนามัย โรงพยาบาลลานนา มาบรรยายให้ความรู้เรื่องของสุขภาพ โรคเรื้อรัง และแนะนำวิธีการสร้างปลอดภัยจากการทำงานตามหลักอาชีวอนามัย ณ ห้องประชุมอาคารเสริมทักษะ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้