กฟก.รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นอนุกรรมการฯ จังหวัดทั่วประเทศ

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
กองทุนฟื้นฟูฯ เร่งเดินหน้าสานนโยบายรัฐ รับสมัครบุคคลเพื่อผนึกกำลัง ทำหน้าที่เป็นคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูฯ จังหวัดทั่วประเทศ รับถึง 18 พ.ย. นี้

นายสไกร พิมพ์บึง รองเลขาธิการ รักษาการในตำแหน่งเลขาธิการสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการบริหารกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ได้มีมติเห็นชอบหลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัด ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา โดยเลขาธิการสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ในฐานะนายทะเบียนจึงออกประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัด เปิดโอกาสให้ผู้แทนองค์กรเกษตรกร ผู้แทนภาคราชการ และผู้แทนภาคเอกชน ที่มีความรู้ความสามารถ พร้อมปฏิบัติงานสนับสนุนองค์กรเกษตรกร และกำกับดูแลสำนักงานกองทุนฟื้นฟูฯ สาขาจังหวัด ได้อย่างมีประสิทธิภาพเข้ามาร่วมสมัครรับการคัดเลือกในครั้งนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัด โดยสมัครด้วยตนเอง หรือองค์กรเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนต่อสำนักงานกองทุนฟื้นฟูฯ ในเขตจังหวัดเสนอชื่อ หรือส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือองค์กรเอกชน ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนั้นๆ เสนอชื่อ รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-1580342 ต่อ 3201-3205 หรือสำนักงานกองทุนฟื้นฟูฯ สาขาจังหวัดทั่วประเทศ โดยสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 18 พฤศจิกายน 2562 ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือดาวน์โหลดหลักเกณฑ์วิธีการ คู่มือการสรรหา ประกาศการรับสมัคร และใบสมัคร ได้ที่ www.frdfund.org หรือ เพจเฟซบุ๊ค สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ