“เพื่อน คณิน” จับมือ “อุ้ม อิษยา” ชวนแฟนๆวิ่งเพื่อการกุศล ที่ จันทบุรี “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย”

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๔
ออกปากมาชวนกันวิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลกันแล้ว สำหรับ "เพื่อน คณิน" และ "อุ้ม อิษยา" ที่มาเป็นตัวแทนดารานักวิ่งพิกัดแรกภาคตะวันออก สู่จังหวัดจันทบุรี ของโครงการ "50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย" หลังจากเปิดรับสมัครลงวิ่งไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ทั้ง 2 ประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. และ มินิมาราธอน 10 ก.ม. ชาย-หญิงไม่กำหนดรุ่นและอายุ ยังมีแบบพิเศษ VIP !!! วิ่งได้ทั้ง ฟันรัน และมินิมาราธอน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนให้ความสนใจและติดตามเป็นอย่างดี และเป็นการขานรับนโยบายของรัฐบาลในการปลุกกระแสการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้คนไทยหันมาสนใจการออกกำลังกาย และเป็นการลดภาวะโลกร้อน โดยจะเริ่มจังหวัดแรกคือ จังหวัด จันทบุรี ในวันที่ 19 มกราคม 2563

โดย "เพื่อ คณิน"ได้เปิดเผยว่า "กระแสตอบรับดีมากครับ ทั้งแฟนคลับของช่อง 3 และ ของผม และ ของน้องอุ้ม ตัวผมเองออกกำลังกายอยู่แล้วก็เตรียมพร้อมครับ ผมลงไว้ที่ 5 กิโลก่อนครับ ก็ดูสภาพร่างกายก่อน ถ้ายังฟิตและรู้สึกว่าแรงดีวันวิ่งจริงอาจจะลง 10 กิโล ก็ได้ ผมขอเชิญชวนนะครับ รับสมัครถึงวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ค่าสมัคร 520 บาท ทั้งระยะ 5 กิโลและ 10 กิโล แล้วอีกแบบคือวีไอพี ค่าสมัคร 1520 บาท ครับ"

ทางด้าน "อุ้ม อิษยา" ก็เตรียมพร้อมไม่แพ้กัน โดยเปิดเผยว่า "อุ้มก็มีไปซ้อมวิ่งเหมือนกันค่ะ จริงๆการวิ่งมันต้องเตรียมตัวก็อยากเตือนทุกคนเหมือนกันว่าให้เตรียมพร้อมร่างกายด้วยนะคะ อุ้มลงไว้ที่ 5 กิโลค่ะ เอาเท่าที่ไหวค่ะแล้วสำหรับคนที่ไปวิ่งนะคะ ไม่ว่าจะเป็น 5 กิโล 10 กิโล ระยะไหน ถ้าวิ่งเข้าเส้นชัยเมื่อไหร่ก็จะรับเหรียญไปเลยค่ะ และลักษณะของเหรียญนะคะก็เป็นเหมือนสัญญลักษณ์ของภาคตะวันออกคือรวมหลายๆจังหวัดเข้ามาก็จะมีประเพณีวิ่งควาย หาดทราย มีผลไม้คือทุเรียน"

สำหรับรายได้การจัดกิจกรรมวิ่งของจังหวัดจันทบุรี ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนเพื่อสาธารณประโยชน์ให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ได้ออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจในภูมิภาค ตามโครงการรักษาเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดด้วยการผ่าตัดและการใช้สายสวนหัวใจนอกเวลาราชการ เด็กเล็กที่มีอาการป่วยในแต่ละปี จะได้เข้ารับบริการตรวจรักษาและผ่าตัดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้อย่างทันท่วงที ที่ผ่านมาเนื่องจากความไม่พร้อมในหลายประการ ทำให้ได้รับการรักษาไม่ทันจนเกิดความทุกข์ทรมาน การเปิดรักษานอกเวลาในศูนย์โรคหัวใจจึงมีความสำคัญ

ส่วนนักแสดงช่อง 3 ที่ร่วมวิ่งในภาคตะวันออก จังหวัดจันทบุรี อาทิ หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่, มาริโอ้ เมาเร่อ, ไม้-วฤษฎิ์, อุ้ม-อิษยา, เด่นคุณ งามเนตร, เพื่อน-คณิน, จีน่า-ญีนา ซาลาส และ

พีค-กองทัพ จุดเริ่มต้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วิ่งผ่านรอบตัวเมืองไปตามจุดสำคัญต่างๆ ทั้งศาลาลางจังหวัด, สนามกีฬา, ถนนสำคัญต่างๆรอบจังหวัด และ กลับมาบรรจบที่จุดสตาร์ท ซึ่งงานนี้นักแสดงช่อง 3 ล้วนตื่นตัวฟิตซ้อมออกกำลังกายกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์พร้อมสำหรับวันวิ่ง ได้ทั้งสุขภาพและได้บุญอันยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน

จังหวัดจันทบุรี ยังถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับการสนับสนุนให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีที่เที่ยวเพราะเป็นจังหวัดทางชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่มีเนื้อที่มากถึง 6,388 ตารางกิโลเมตร ประกอบไปด้วย น้ำตก วัดวาอาราม ที่ราบชายฝั่งทะเล และแหล่งพลอยชื่อดัง จึงมีที่เที่ยวที่สวยงาม มีความเป็นธรรมชาตเงียบสงบ สามารถวางแผนท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี การรันตีว่าสวนผลไม้อร่อยทุกสวนอีกด้วย

ติดตามสมัครวิ่งกับกิจกรรม "50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย" ทั้ง 5 ภาค 5 จังหวัด จันทบุรี, อุบลราชธานี, เชียงราย, ตรัง และ สุพรรณบุรี ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrunสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com สมัครด้วยตนเองผ่านสาขาไทยทิคเก็ตเมเจอร์ อาทิ โลตัส โรงภาพยนตร์เมเจอร์และอีจีวี http://www.thaiticketmajor.com/outlets.php สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital