มุ่งพัฒนาฯ สร้างสรรค์คุณค่าร่วมสู่สังคม ส่งมอบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานให้แก่โรงเรียนวัดห้วยลำไย จ.นครสวรรค์

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๓
บริษัทมุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MAI: MOONG) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ครอบคลุม 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ (ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงวัย อาหารและเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล) นำโดย นายสุเมธ เลอสุมิตรกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสุรีย์พร อนุวัตรอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ร่วมด้วยพนักงานกว่า 160 คน เข้าร่วมกิจกรรม CSV ของบริษัท ในโครงการ "มุ่งทำดี เพื่อสร้างอนาคตของชุมชน" ซึ่งมุ่งสร้างสรรค์คุณค่าร่วมสู่สังคม ด้วยการส่งมอบห้องน้ำซึ่งเป็นสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานที่ได้มาตรฐานถูกสุขลักษณะ ให้แก่โรงเรียนวัดห้วยลำไย จ.นครสวรรค์ เพื่อเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีของเด็กนักเรียน โดยมีนางสาวปิยนันท์ บุญเกื้อ ผู้อำนวยการคนใหม่เป็นผู้รับมอบ

เกี่ยวกับบริษัทมุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บริษัทมุ่งพัฒนาฯ ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการคัดสรรและส่งมอบสินค้าคุณภาพมากมายให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงวัย รวมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูงมานานกว่า 38 ปี มุ่งพัฒนาฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสูง เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกคนในครอบครัว และมุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนที่ช่วยเสริมสร้างคุณค่าเพื่อสร้างความเป็นอยู่ด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี และประโยชน์ให้แก่ชุมชน ร่วมด้วยการให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคมที่มีคุณภาพ ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4