“น้ำตาล-พิจักขณา” ชวนแฟนๆอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับฝูงพะยูน

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๘
ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าชื่นชมกับบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด(มหาชน) หรือ BAM นำโดยคุณสมพรมูลศรีแก้วกรรมการผู้จัดการใหญ่ได้มีความประสงค์ที่สนับสนุนให้มีส่วนร่วมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและเรียนรู้วิถีชุมชนอย่างใกล้ชิดด้วยกิจกรรมการปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์ที่มีข้อมูลระบุว่าพะยูนฝูงใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ ที่ทะเลจ.ตรังและทำกิจกรรมเก็บขยะอีกทั้งยังมอบเงินสนับสนุนจำนวน100,000 บาทเพื่อจัดทำทุ่นแสดงแนวเขตอนุรักษ์แหล่งหญ้าทะเลที่จ.ตรังอีกด้วยและครั้งนี้เรายังได้นักแสดงนิสัยดีมากความ สามารถอย่างน้ำตาลพิจักขณาวงศารัตนศิลป์ที่มาร่วมปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์พร้อมทั้งร่วมทำกิจกรรมต่างๆ มากมายที่มาสร้างสีสันและมอบความสุขให้กับชุมชนบ้านมดตะนอยกันอย่างไม่รู้ลืม

โดยงานนี้จัดขึ้นในเมื่อวันพฤหัสบดีที่14 พฤศจิกายน2562 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยมีชาวบ้านและพนักงานของบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด(มหาชน) หรือBAM ได้มาร่วมช่วยกันปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมงานนี้เรายังได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรังรวมทั้งคุณหมอล็อตเจ้าหน้าที่และชุมชนชาวบ้านมาร่วมแรงใจและนอกจากนี้ยังทำกิจกรรมเก็บขยะบนชายหาดและผนึกกำลังร่วมด้วยช่วยกันปลูกหญ้าทะเลเพื่อเป็นอาหารให้กับพะยูนสัตว์สงวนที่ใกล้สูญพันธุ์อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ