ภาพข่าว: นันยาง เรด (Nanyang Red) คว้ารางวัล 'Marketing of the Year 2019’ จากเวที 'สุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2019’ หลังสร้างกระแสแบบถล่มทลายชั่วข้ามคืน

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
นายปิยะ ซอโสตถิกุล กรรมการบริหาร กลุ่มนันยาง, นายชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด และนายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมรับมอบรางวัล "สุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2019" จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) ที่ครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จสูงสุด เพราะคว้าไปถึง 2 รางวัล โดยได้รับคะแนนจากคณะกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้แคมเปญ 'Nanyang RED Limited 2019' ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสำเร็จที่ไม่เคยยอมแพ้ ให้ได้รับรางวัล 'Marketing of the Year 2019' ไปครองอย่างสมภาคภูมิ ตบท้ายด้วยรางวัล Gold Award 2019 จากแคมเปญแตะรักษ์โลก 'KHYA FlipFlop, Product of trash' รองเท้าแตะที่นำขยะทะเล 5 กิโลกรัมเป็นรองเท้าแตะคู่ใหม่ โดยได้รับเกียรติจากนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร รวมถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของแคมเปญที่สามารถวัดได้ ให้เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จในครั้งนี้ของ นันยาง แบรนด์ระดับตำนานที่มีมายาวนานกว่า 66 ปี และยังจะก้าวต่อไปในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!