ออมนิมีท เบอร์เกอร์ X บุลเลต เบอร์เบิน ที่สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๐๔
ลิ้มลอง "ออมนิมีท เบอร์เกอร์" (OmniMeat Burger) ราคา 300 บาท และรับฟรีค็อกเทล "บุลเลต เบอร์เบิน" (Bulleit Bourbon) สำหรับ 50 ออร์เดอร์ต่อวันเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ห้ามพลาดที่ "สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์" โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

หากคุณไม่รู้จัก "ออมนิมีท เบอร์เกอร์" เราท้าให้คุณลอง! เบอร์เกอร์คุณภาพแน่น แต่ปราศจากเนื้อสัตว์ที่โครงการดีๆอย่าง "กรีนมันเดย์" นำเสนอให้คุณได้พิสูจน์รสชาติแสนอร่อยของ "ออมนิมีท" กับซอสเบอร์เกอร์รสจัดจ้านบุลเลตวิสกี้ซอส ซอสสูตรพิเศษจากเชฟของทางโรงแรมฯที่มาพร้อมกับ "บุลเลต ค็อกเทล" ฟรี 1 แก้วจากทีมงานบุลเลตเมื่อสั่งเบอร์เกอร์

วันที่ 4 – 7 ธันวาคม 2562 นี้ เราจะนำบรรยากาศบาร์บีคิวบนสวนลอยฟ้ามาไว้ที่ "สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์" บนชั้น 26 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เมื่อแดดร่มลมตกอากาศกำลังสบาย กลิ่นหอมโชยมาจากเตาบาร์บีคิวกับเนื้อเบอร์เกอร์ที่ปราศจากเนื้อสัตว์ 100% พร้อมซอสสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมจากบุลเลตเบอร์เบิน ทานกับผักสด แตงกวากอง เสิร์ฟคู่กับค็อกเทล 1 แก้วที่มีให้คุณเลือกระหว่าง "Veg' me up" (เวท มี อัพ) รสชาติจากบุลเลตเบอร์เบินผสมกับโฮมเมดดาร์คคาราเมลคอร์เดียล น้ำแอปเปิ้ล และโซดา หรือ "Paradox" (พาราด็อก) ที่นำบุลเลตเบอร์เบินผสมกับรสชาติของชีราซไวน์แดง โฮมเมดเกรนาดีน และน้ำมะนาว

ออมนิมีท เบอร์เกอร์ เป็นมังสวิรัติ 100% แต่ให้รสชาติอร่อยเหมือนจริงซึ่งรับรองได้ว่าหากได้ชิมแล้วจะทำให้คุณประหลาดใจ! โปรโมชั่นนี้มีเพียง 4 วันเท่านั้น วันที่ 4-7 ธันวาคม 2562 ที่ สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์ ราคาเพียง 300 บาทต่อเซต

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่โทร 02-009-4999

อีเมล์ [email protected] หรือ www.novotelbangkoksukhumvit20.com

เฟสบุ๊คและไอจีที่ @skyon20bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ