พาราไดซ์ พาร์ค ส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทย เปิดพื้นที่แสดงงาน “หัตถศิลป์ ถิ่นสยาม”

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๙
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ธุรกิจศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เปิดพื้นที่ชวนทุกคนมาเที่ยว ชิม ช้อป สินค้าศิลปหัตถกรรมในงาน "หัตถศิลป์ ถิ่นสยาม" ที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 9-20 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 1 ลานรอยัล พาร์ค พลาซา ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ ที่ได้รวบรวมเอาของดีของเด็ดจากทุกภาคในประเทศไทย อาทิ หนังตะลุงแกะสลัก บ้านไทยเรือนจิ๋ววิถีชีวิตโบราณ เครื่องปั้นดินเผา

เกาะเกร็ด เครื่องจักสานกระติบข้าว เขียนหัวโขน ศิลปะภาพวาดจากช่างฝีมือ เครื่องประดับเพชร พลอย หินทวารวดี เครื่องถมเครื่องเงินจากน่าน เครื่องทองเหลือง ผ้าไทยจากหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหมบ้านเชียง ผ้าบาติก ผ้าเชียงใหม่ ผ้าฝ้ายทอมือ ผ้าลินิน ผ้าพื้นเมืองรวมไปถึงขนมไทยที่มีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด

โดยผู้ประกอบการแต่ละส่วน ได้เข้าร่วมจัดแสดงงานเพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นพื้นบ้านในแต่ละภาคให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ได้แก่ ภาคกลาง จังหวัดนนทบุรี สุพรรณบุรี อุทัยธานี ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง น่าน ภาคอีสาน จังหวัดอุบลราชธานี สระแก้ว ภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช ตรัง ซึ่งสินค้าภายในงานมีร้านค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย

อย่างเช่น เครื่องประดับเงินของคุณหนึ่งหทัย อารีหทัยรัตน์ เจ้าของร้านบุตรระย้า สินค้าของดีOTOP จากจังหวัดสระแก้ว ที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านเครื่องประดับกว่า10 ปี ทำให้สินค้าเครื่องเงินแฮนเมดไม่ว่าจะเป็นต่างหู กำไล แหวน ภายในร้านบุตรระย้าติดอันดับงาน Handy Craft 1ใน120เจ้าในโลกที่มีผลิตภัณฑ์ทำมือที่มีคุณภาพและดีไซน์สวยผ่านการรับรองจากสหประชาชาติ(UN) โดยได้นำเข้าวัสดุเงินและเม็ดเงินจากประเทศอิตาลี

ด้านร้านเครื่องประดับโบราณของคุณกณิชา กิจทวี เจ้าของร้านป้าหนอลูกปัดโบราณที่เปิดมานานกว่า 10 ปี มีทั้งเครื่องประดับโบราณ ลูกปัดทวารวดีเหนือ กลาง ใต้ สำริดโบราณ พระกรุ วัตถุมงคล ที่ขุดพบจากจังหวัดต่างๆ เครื่องประดับทองโบราณ เม็ดทองแท้ เม็ดทองโบราณ งานเงิน หินสีทุกชนิด

นอกจากนี้ยังมีของกิน ของใช้จากผลิตภัณฑ์ออแกนิค และของประดับตกแต่งบ้านให้ทุกคนได้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่างานนี้เป็นการส่งเสริมสนับสนุนอุตสาหกรรมไทยและผลิตภัณฑ์ ฝีมือของผู้ประกอบการท้องถิ่นจากทุกทั่วทุกภูมิภาค ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมอุดหนุนหัตถกรรมฝีมือของคนไทย เพื่อให้คงอยู่คู่กับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ทรงคุณค่า ในงาน "หัตถศิลป์ ถิ่นสยาม"ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 พฤศจิกายน 2562

สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ Call Center 1285 หรือ www.paradisepark.co.thเฟซบุ้ค Facebook.com / paradiseparkfanpage ไอจี paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4