ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท เชิญเหล่าลูกค้าคนพิเศษเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๖
ธนาคารยูโอบี (ไทย) มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต "ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท" (UOB VISA INFINITE) ร่วมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริการวัดและสั่งตัดสูทชั้นสูงสำหรับสุภาพบุรุษจากฝีมือของช่างตัดเย็บผู้เชี่ยวชาญจากอิตาลีโดยแบรนด์ดังระดับโลก โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า

การผนึกกำลังสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้นำโดย สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย) มนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ และ มร.อเลซซานโดร อะมาเนียร่า ผู้จัดการสาขาด้าน MTM บริษัทโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (ประเทศไทย) โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การตัดสูทจากช่างฝีมือชาวอิตาเลียนที่บินตรงเพื่อมาวัดขนาดและตัดสูทสุดพิเศษตามความต้องการของลูกค้า เช่น การให้สิทธิ์คัดสรรกระดุม และเนื้อผ้าที่มีให้เลือกมากมายนับ 100 แบบ หรือจะให้ทางทีมออกแบบของโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ออกแบบสูทที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่เพื่อคุณโดยเฉพาะ ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก ไกรพิชญ์ ธีรรัฐวัฒน์, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, ฐนะวัฒน์ จิรรัชเศรษฐ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์ และ กำพล ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการแฟชั่น มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ณ ร้าน โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดเผยถึงกิจรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ว่า "ธนาคารยูโอบีและบัตร UOB Visa Infinite มุ่งมั่นที่จะให้บริการมากกว่าธนาคาร เพื่อมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้เราได้เชิญเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษด้วยการตัดสูทกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (Dolce & Gabbana)

ที่ก่อตั้งแบรนด์โดย 2 ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน ได้แก่ Domenico Dolce และ Stefano Gabbana ซึ่งการออกแบบและตัดเย็บชุดสูทชั้นสูงแบบเทเทเลอร์เมด สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษที่มีความพิถีพิถันในการเลือกเครื่องแต่งกาย ด้วยการเลือกแบบ สีสัน ชนิดของผ้า และกระดุมที่ใช้ในการตัดเย็บเพื่อตัดเป็นสูทเฉพาะบุคคลที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยสิ่งที่บัตร ยูโอบี วีซ่า อินฟินิทมอบให้ลูกค้าในครั้งนี้คือ มอบคะแนน 2 เท่าของยอดซื้อตั้งแต่ 100,000 ขึ้นไป แต่ไม่เกิน 200,000 และรับบัตรสมนาคุณในการเลือกช้อป D&G ทันที 10,000 บาท"

กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้แด่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต UOB Visa Infinite สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย)

ธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ จำกัด ประเทศไทย (กลุ่มธนาคารยูโอบี) เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยเครือข่ายสำนักงาน 154 แห่ง เครือข่ายเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 341 เครื่อง และจุดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีก 9 แห่ง ทั่วประเทศ (ข้อมูลถึงวันที่31 ธันวาคม 2561) ยูโอบีเป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานมากกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีสินค้าและบริการด้านการเงิน โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจในการให้บริการ

ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับ AAA โดยฟิทช์ เรทติ้งส์ กลุ่มธนาคารยูโอบี ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมโดยเน้นที่ศิลปะ เยาวชนและการศึกษา กลุ่มธนาคารยูโอบีได้จัดเวทีประกวดศิลปะที่ต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ซึ่งได้ขยายมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นการยืนยันถึงบทบาทของกลุ่มธนาคารยูโอบีในการสนับสนุนวงการศิลปะ สมาคมศิลปะประจำชาติแห่งประเทศสิงคโปร์ได้ยกย่องกลุ่มธนาคารยูโอบีให้เป็นผู้อุปถัมภ์ศิลปะทรงเกียรติ 10 ปีติดต่อกัน ในปี 2557 กลุ่มธนาคารยูโอบียังได้สนับสนุนให้พนักงานทั่วภูมิภาคร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึงกิจกรรม UOB Heartbeat Run ซึ่งจัดในประเทศจีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4