Mystifly เปิดตัว 'OnePoint C2' API ตัวแรกของวงการที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การจองตั๋วเครื่องบิน

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๖
แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าและบริการของสายการบินระดับชั้นนำของโลก เตรียมปรับโฉมขั้นตอนการขอเปลี่ยนเวลาเดินทาง/ยกเลิกตั๋วเครื่องบินในผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุด

Mystifly ยกระดับประสบการณ์หลังการจองตั๋วที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเปิดตัว 'OnePoint C2' แพลตฟอร์มจองตั๋วเครื่องบินตัวใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นจากความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสบการณ์การใช้งานสื่อตัวกลางเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับลูกค้า โดยระบบ C2 นี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนตั๋วที่จองแล้วได้อย่างอัตโนมัติเพียงแค่คลิกเดียว ซึ่งเมื่อผนวกรวมเข้ากับ OnePoint ซึ่งเป็น API ของ Mystifly C2 แล้ว จึงทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ (OTAs), ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซทั้งในแนวตั้ง/แนวนอน และอีกหลายฝ่ายสามารถขายตั๋วเครื่องบินได้อย่างราบรื่นมากขึ้น

คุณสมบัติเด่นๆที่ทำให้ C2 เป็นทางออกเฉพาะสำหรับ OTAs:

- รับประกันการเรียกเก็บค่าปรับทันทีในกรณีที่มีการขอเงินคืน/เปลี่ยนตั๋วเครื่องบิน

- ให้บริการครอบคลุมสายการบินมากกว่า 200 แห่ง

- ออกขอใบส่งคืน (Debit Memo) สำหรับขอคืนเงินค่าตั๋ว/เปลี่ยนตั๋วเครื่องบินที่มีการเปลี่ยนแปลง API โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

จากประสบการณ์ด้าน NPL/ML และการกำหนดรูปแบบของการยกเลิก/เปลี่ยนแปลงข้อมูลมาร่วม 6 ปี จึงทำให้ C2 มีศักยภาพอย่างมากในการสร้างวิธีการจัดการกับความต้องการด้าน post-conversion ซึ่งคุณราจีฟ กุมาร์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Mystifly ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ธุรกิจตั๋วและสินค้าของสายการบิน (airline retailing) จะถูกผลิกโฉมไปจากรูปแบบเดิม ๆ ในทศวรรษนี้ ดังนั้น Mystifly ในฐานะแบรนด์และพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมสายการบิน จึงมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มคุณค่าให้กับขั้นตอนการซื้อตั๋วทุกขั้นตอนด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของเราอย่าง C2 เราได้นำประสบการณ์ของเราในตลาดซื้อขายตั๋วเครื่องบินทั่วโลก, ความเชี่ยวชาญด้านนี้ที่มีอยู่ลึกซึ้ง ตลอดจนข้อมูลในระดับเพตะไบต์และการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning) มารวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถอัปเดตค่าปรับเมื่อมีการขอเปลี่ยนแปลงเวลาเดินทางหรือยกเลิกตั๋วเครื่องบินได้ในทันที โดยการดำเนินการที่ทั้งง่ายและมีประสิทธิภาพสูงนี้จะเข้ามาช่วยกำจัดขั้นตอนที่แสนจะน่าเบื่อ และเปิดทางไปสู่การขายตั๋วและบริการของสายการบินที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"

Mystifly จะเดินหน้าสร้างสรรค์มุมมองใหม่ให้กับวงการซื้อขายตั๋วและสินค้าของสายการบินต่อไปด้วยวัฒนธรรมของการส่งเสริมนวัตกรรมและพันธสัญญาการมุ่งสู่ความเป็นเลิศที่มีอยู่ สำหรับผู้สนใจอยากรู้จัก Mystifly, OnePoint และ C2 รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้มากขึ้น สามารถมาพบปะกับทีมงานของ Mystifly ได้ในงานประชุม Phocuswright ที่ไมอามี่ ระหว่างวันที่ 18-21 พฤศจิกายนนี้

เกี่ยวกับ Mystifly:

Mystifly เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายตั๋วเครื่องบินทั่วโลกแบบ B2B ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน & สินค้าต่าง ๆ จากสายการบินกว่า 750 แห่ง ทั้งที่เป็นสมาชิกสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และนอก IATA ซึ่งรวมถึงสายการบินต้นทุนต่ำ (LCC) กว่า 180 แห่ง จากจุดขายในกว่า 80 ประเทศ บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 ด้วยมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีและกระบวนการทำงานที่เหมาะสมมาปรับใช้เพื่อพัฒนาโซลูชั่นที่จะเข้ามาทำลายวิธีการแบบเดิม ๆ ให้การเดินทางทางอากาศกลายมาเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น Mystifly มีแพลตฟอร์มอย่าง Value Hub Marketplace เป็นหัวใจหลักของแผลกลยุทธ์ในอนาคตที่ตั้งเป้าจะขยายบริการในส่วนธุรกิจร้านค้าปลีกของสายการบิน ซึ่งรวมถึง NDC, One Order และ NewGen ISS ที่จะรวมระบบการจัดจำหน่าย, การทำตามคำสั่ง และการชำระเงินให้อยู่ในแพลตฟอร์มเดียว

ชุดผลิตภัณฑ์ของ Mystifly ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับลูกค้ามากกว่า 2,500 รายทั่วโลก และหลังจากที่ได้ปิดการระดมทุนรอบ Series A ไปแล้ว บริษัทกำลังมีแผนจะประกาศระดมทุนรอบ Series B อีกครั้งเร็ว ๆ นี้

www.mystifly.com

ลิงก์อิน: /company/mystifly

ทวิตเตอร์: /MystiflyWorld

ติดต่อ:

Jyothi P S

Manager – Marketing

อีเมล: [email protected]

โทร: +91-80-67046000

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1030072/Mystifly_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4