“ฟูร์ล่า” ฉลองเปิดสาขาใหม่ @ สยามพารากอน เซเลบร่วมชมโฉม “Furla 1927” ที่มาพร้อมโลโก้ใหม่ “ฟูร์ล่า อาช”

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๑
ถือเป็นแบบฉบับของแบรนด์ลักชัวรี่ที่เป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องหนังระดับโลกรายใหญ่ที่ครองใจ เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 90 ปี สำหรับ Furla (ฟูร์ล่า) แบรนด์เครื่องหนัง และแอคเซสเซอรี่สัญชาติอิตาลี ล่าสุด กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Furla (ฟูร์ล่า) (ประเทศไทย) จัดงานฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่นSpring/Summer 2020 (สปริง/ซัมเมอร์ 2020) และ "Furla 1927" กระเป๋าไอคอนใบล่าสุด ที่มาพร้อมโลโก้ใหม่ ฟูร์ล่า อาช (FURLA ARCH) บรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยแขกคนพิเศษ อาทิ อมรสิริ บุญญสิทธิ์, จงกล พลาฤทธิ์, พรรษมน พิริยะเมธา, วาริธร กันท์ไพบูลย์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, จานีน ลี, พิชญ์สินี บุญมั่นพิพัฒน์, ทัศนียา การสมนุช, เทย่า โรเจอร์, อธิชนัน ศรีเสวก, ยงวรี งามเกษม ฯลฯ ร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นกระเป๋า ณ ฟูร์ล่า (FURLA) Shop ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562

มร.อัลเบอร์โต้ คาเมร์เลนโก (Alberto Camerlengo) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟูร์ล่า เผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับการเปิดร้านฟูร์ล่าแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงและ น่าจับตามอง ซึ่งสามารถมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบครบวงจรให้กับลูกค้าของเราได้ด้วยทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองของร้านฟูร์ล่าสาขานี้ เราเชื่อว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี"

ทางด้านผู้บริหารคนเก่ง โศภนา เลวิจันทร์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา กล่าวว่า "ร้านฟูร์ล่าแห่งใหม่นี้ มีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 74 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์มินิมอลเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความหรูหรา สะท้อนถึงสไตล์อิตาเลียนดั้งเดิมตามแบบฉบับของฟูร์ล่า ด้วยกระเบื้อง สีแชมเปญโกลด์ที่ช่วยขับให้กระเป๋า สินค้าเครื่องหนัง และแอคเซสเซอรี่ของฟูร์ล่าดูหรูหราสะดุดตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้รูปแบบการจัดวางสินค้ายังได้ถูกแบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจน และเรายังได้เปิดตัวกระเป๋าไอคอนรุ่นล่าสุด Furla1927 ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและงานฝีมือสุดประณีตเข้าไว้ด้วยกัน งานนี้เรายังได้นำเสนอโลโก้ใหม่ที่ชื่อว่าฟูร์ล่า อาช (FURLA ARCH) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของประตูโค้งอันมีชื่อเสียงของเมืองโบโลญญา (Bologna) และประตูอาคารของ Fondazione Furla เชื่อว่าสาวๆ จะต้องตกหลุมรักกระเป๋าใบนี้อย่างแน่นอน"

กระเป๋าไอคอนใบใหม่ Furla 1927 มีให้เลือกหลากสีสันทั้งสีขาวทัลโก (Talco) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) สีแดงเบอร์กันดี (Burgundy) และสีดำ ประกอบด้วย 3 รูปทรงด้วยกันได้แก่ กระเป๋าถือทรงPochette จะมีฝาเปิดปิดแบบแม่เหล็กตกแต่งด้วยโลโก้ใหม่, กระเป๋าสะพายข้าง (Crossbody) มาพร้อมตัวล็อคโลหะ และกระเป๋าแซดเดิล (Saddle) ที่มีสายหนังสามารถปรับระดับความยาวได้ พร้อมช่องเก็บของด้านนอกกระเป๋าเพื่อเพิ่มความจุให้มากยิ่งขึ้น โดยใช้วัสดุหลากหลายอย่างเช่น หนังลูกวัวชนิดเรียบ (Vit Sella), หนังลูกวัวพิมพ์ลาย (Ares) นอกจากนั้นยังรวมถึงลายรูปหัวใจ, ลายเสือดาว, ลายจระเข้ และสุดท้ายกับหนังแพะ (Kigali effect) กระเป๋าไลน์ใหม่ทั้งหมดนี้ เน้นดีไซน์ที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยนำมาผสมผสานกับสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

เหล่าแฟชั่นนิสต้าพบกับร้านฟูร์ล่า (Furla) สาขาสยามพารากอน พร้อมชมคอลเลคชั่นSpring/Summer 2020 (สปริง/ซัมเมอร์ 2020) ได้แล้ว ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4