รื่นเริงบันเทิงใจ ส่อง 5 ไฮไลท์เด็ด 'ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข’ ในงานกาชาด 2562

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๘
"ปังมากแม่!!!" สำหรับงานกาชาด 2562 นี้ ด้วยความร่วมมือของหลากหลายภาคส่วน ที่ช่วยกันรังสรรค์ร้านค้าในงานกาชาดปีนี้ ระดมทุนเพื่อบำรุงสภากาชาดไทย โดยเฉพาะไฮไลท์เด็ดที่พลาดไม่ได้คือ "ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข" ที่ขนทัพสินค้าชุมชนจากทั่วประเทศเสิร์ฟใจกลางกรุง พร้อมแนะบริการสุดคุ้ม ราคาประหยัด และโปรโมชันสุดว้าวสำหรับนักส่งตัวยง นอกจากนี้ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลกับสลากบำรุงกาชาดของไปรษณีย์ไทย เรียกได้ว่ารางวัลใหญ่แค่ไหนก็ส่งไปรษณีย์กลับได้ พาส่อง 5 ไฮไลท์เด็ดสุดปัง ที่ไม่ควรพลาดของร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข

- จับรางวัลใหญ่เบาใจได้เลย

ไปรษณีย์ไทยยังคงทำหน้าที่ผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย ด้วยการนำบริการ "โลจิสโพสต์พลัส" หรือบริการส่งของที่มีน้ำหนักระหว่าง 20 -200 กิโลกรัม พร้อมส่งถึงผู้รับภายใน 3 วัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานกาชาด2562 ที่ได้รางวัลต่าง ๆ ที่มีขนาดใหญ่ภายในงาน หรือมีสิ่งของที่ไม่สามารถนำกลับบ้านได้ ไปรษณีย์ไทยพร้อมจัดสิ่งให้ถึงที่ โดยสามารถใช้บริการได้ ณ เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ ณ ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข ที่สำคัญในช่วงนี้ไปรษณีย์ไทยมีโปรโมชันพิเศษลดกว่า 70 % สำหรับผู้ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ไม่ควรพลาดสุดๆ

- ตราประทับที่ระลึก งานกาชาด 10 วัน 10 แบบ

ผู้ที่เดินทางมาเที่ยวร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขในงานกาชาด จะได้รับของขวัญสุดล้ำค่าเป็นตราประทับพิเศษที่ออกแบบขึ้นสำหรับงานกาชาด ประจำปี 2652 โดยเฉพาะ และที่สำคัญตลอดงานจัดงานทั้ง 10 วัน ตราประทับในแต่ละวันจะมีลวดลายที่ไม่ซ้ำกัน ดังนั้น นักสะสมคนไหนอยากเก็บตราประทับให้ครบทุกแบบก็ต้องมาเที่ยวร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขทุกวันไปเลย

- สร้างแสตมป์รูปตัวเองได้ ด้วย i-Stamp

อีกหนึ่งความพิเศษที่ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขแห่งนี้มอบให้แก่ผู้ที่มาเที่ยวงานกาชาด คือ การทำ i-stamp หรือแสตมป์ที่สกรีนภาพของตัวเอง โดยสามารถเลือกภาพได้ตามใจชอบ หากซื้อเลือก i-stamp 4 ดวง ราคาเพียง 60 บาท ส่วน i-stamp 12 ดวง ราคาอยู่ที่ 120 บาท เท่านั้น และยังใช้เวลาผลิตไม่เกิน 5 นาทีอีกด้วย

- อาหารอร่อย - กาแฟหอมกรุ่น ณ ร้านไปรษณีย์เพิ่มสุข"

ร้านไปรษณีย์ในงานกาชาดประจำปี 2562 มาในรูปแบบของคาเฟ่ในสวนอบอวลด้วยกลิ่นอายของความร่มรื่นกลางธรรมชาติ ที่ผู้เข้ามาเยี่ยมชมร้านแห่งนี้จะรู้สึกถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และยังสามารถมาดื่มกาแฟกันได้ที่เครื่องจำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ ในราคาเพียง 20 บาท เท่านั้น และยังมีอาหารทานเล่นอื่น ๆ อย่างลูกชิ้นทิพย์ ราคาไม้ละ 10 บาท และก๋วยจั๊บจั๊บ ที่รสชาติดีสุด ๆ รอให้ทุกคนมาลิ้มลองกันอีกด้วย

- เลือกช้อปฯ สินค้าชุมชน ส่งเสริมวิสาหกิจไทย

สุดท้ายนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังนำสินค้าที่น่าสนใจต่าง ๆ มาให้ผู้เที่ยวชมงานได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชุมชนจากโครงการ 'ไปรษณีย์ เพิ่มสุข' และเซ็ทผลิตภัณฑ์ของขวัญรับเทศกาลสำคัญส่งท้ายปี 2562 และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าอื่น ๆ จากเว็บไซต์ thailandpostmart.com ที่น่าสนใจอีกมากมายได้ภายในร้านได้เลย

นอกจากนี้สามารถพบกับกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ภายร้านไปรษณีย์เพิ่มสุขในงานกาชาด 2562 ระหว่างวันที่ 15 – 24 พฤศจิกายนนี้ ณ สวนลุมพินี บริเวณโซนเอ ใกล้กับกองอำนวยการกลาง สอบถามเพิ่มเติมที่ www.thailandpost.co.th และ THP Contact Center 1545

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital