ชวนประกวดทำปฏิทินคริสต์มาส Advent Calendar

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๘
นับถอยหลังสู่คริสต์มาส กับ Advent Calendar ปฏิทินซ่อนของขวัญสุดเก๋ สร้างเซอร์ไพร์ซได้ทุกวัน!

ใกล้เข้ามาแล้ว!! "เทศกาลคริสต์มาส 2019" ช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานส่งท้ายปีที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตาคอย และหนึ่งไอเดียสุดน่ารักสำหรับบรรยากาศช่วงนี้ก็ต้องยกให้กับการทำ Advent Calendar (ปฏิทิน Advent) นั่นเอง

Advent Calendar คืออะไร

แม้คนไทยหลายคนจะยังไม่คุ้นชื่อ แต่รู้ไหมว่าที่ต่างประเทศนั้น การทำ Advent Calendar คือกิจกรรมที่ฮิตแบบสุด ๆ ในห้วงเวลาของการนับถอยหลังไปสู่วันคริสต์มาส ซึ่ง Advent Calendar นี้ไม่ใช่ปฏิทินธรรมดา ๆ แต่เป็นปฏิทินที่ทำขึ้นพิเศษด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ โดยจะเริ่มนับจากวันที่ 1 ธันวาคมไปจนถึง 24 ธันวาคม เป็นอีกหนึ่งประเพณีและธรรมเนียมที่ปฏิบัติอย่างแพร่หลายของชาวคริสต์เพื่อมอบให้แก่กันในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้

หน้าตาของ Advent Calendar

เพราะว่า Advent Calendar เป็นปฏิทินแห่งความสร้างสรรค์ที่มีสีสันของความสนุกสนานที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างชื่นชอบ หน้าตาของ Advent Calendar จึงมีได้หลากหลาย บ้างถูกดีไซน์เป็นกล่อง หอคอย ต้นคริสต์มาส ถุงเท้า และอีกมากมาย แต่จะต้องถูกแบ่งออกเป็น 24 ช่อง สำหรับเปิดออกในแต่ละวัน โดยวันละช่องของแต่ละวันนั้นจะมีการซุกซ่อนของขวัญขนาดเล็กไว้เพื่อเซอร์ไพรส์ผู้เปิด ซึ่งอาจเป็นช็อกโกแลต ตุ๊กตา โมเดลสะสมในแต่ละธีม การ์ดอวยพร เครื่องเขียน ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และอีกมากมายที่สามารถครีเอทให้ถูกใจผู้รับและสร้างความตื่นเต้นได้ในทุกวัน โดยเมื่อเปิดครบ 24 ช่อง ก็จะตรงกับคริสต์มาสอีฟ ซึ่งทั้งครอบครัวจะมาร่วมรับประทานอาหารฉลองคริสต์มาสกันพร้อมหน้าพร้อมตาในตอนค่ำ และชาวคาทอลิกจะไปร่วมพิธีมิสซาเที่ยงคืนที่โบสถ์

ประกวด Advent Calendar ชิงรางวัลใหญ่กว่าซานต้าจะให้ได้!

พิเศษ! มาร่วมสร้างสรรค์ Advent Calendar ในกิจกรรม "Calendrier de L'Avent DIY Contest" ทำปฏิทินคริสต์มาสในแบบของคุณเอง งานนี้ไม่มีการจำกัดเพศและอายุ แต่ถ้าปฏิทินคริสต์มาสของใครโดนใจกรรมการ ก็คว้ารางวัลใหญ่กว่าซานต้าจะให้ได้ไปเลย! เปิดรับภาพถ่ายของผลงานที่ส่งเข้าประกวดพร้อมวิดีโอระหว่างการประดิษฐ์ความยาวไม่เกิน 1 นาที ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 – 6 ธันวาคม 2562 (สิ้นสุดเวลา 18.00 น.) สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และติดตามรายละเอียดกฏกติกาได้ที่ https://www.facebook.com/BonjourFranceBkk/ หรือ โทร 02-650-9817 Email: [email protected]

แล้วมาร่วมต้อนรับคริสต์มาสในสไตล์คุณ ช็อปมันส์ ช็อปเพลินไปกับมหกรรมสินค้าคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส ทั้งเมคอัพ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศนานาชนิด พร้อมสัมผัสกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาสในงาน Bonjour France 2019 (บงชูร์ ฟรองซ์ 2019) ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BonjourFranceBkk/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4