ฉลองปาร์ตี้วันเกิดของคุณ ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มจากห้องอาหารชาร์

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๔
ห้องอาหารชาร์ ที่โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ จัดว่าเป็นสถานที่ลงตัวสำหรับทุกโอกาสพิเศษ ด้วยอาหารชั้นเลิศและบรรยากาศในใจกลางเมืองกรุง ทางห้องอาหาร ชาร์ พร้อมมอบความสุขในทุกเมนูและการเฉลิมฉลองอย่างหรูหรา และในตอนนี้ ห้องอาหารชาร์ ได้จัดแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับงานเลี้ยงวันเกิดให้กับทุกท่านได้เฉลิมฉลองแบบสุดคุ้ม

ด้วยแพ็คเกจที่เริ่มต้นตั้งแต่ 10,000++ บาท สำหรับสองท่านขึ้นไป และ ชาร์จะมอบความสนุกสุดขั้วเพื่อให้เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งด้วย ดอกไม้ ลูกโป่ง และการตกแต่งเพื่อสื่อถึงวันเกิด มากไปกว่านั้นคุณสามารถเลือกของตกแต่งเพื่อทำให้การถ่ายรูปน่าสนุกมากยิ่งขึ้น อาหาร 5 คอร์สเมนูสุดพิเศษจะถูกเสิร์ฟให้กับท่านด้วยการรังสรรค์จากเชฟของทางห้องอาหารชาร์ สุดเซอร์ไพร์สด้วยเค้กอันหอมหวานอีกด้วย ทับทิมชาร์ดอนเนย์ เค้กช็อกโกแลตกลิ่นมิ้นต์ และวานิลลาคาราเมลชีสเค้ก เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณน้ำลายสอ ทางเรามีตัวเลือกอีกมากมายที่พร้อมจะเสิร์ฟให้คุณ และสปาร์คกลิ้งไวน์ ที่จะทำให้เป็นค่ำคืนอันแสนพิเศษมากขึ้น

สำหรับของขวัญอันสุดพิเศษ ท่านจะได้รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งอาหารจานเดียวระหว่างงานปาร์ตี้ และทุกท่านที่จ่ายมากกว่า 60,000++ บาทจะได้รับห้องพักฟรี 1 คืน ที่โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางโรงแรม สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 207 4999 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4