ไทยประกันชีวิตผสานแอทเลติโก้ เดินหน้าโครงการ “Sports Showcase 2019” หลังประสบความสำเร็จในการสานฝันนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนไทย เดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ ขยายสู่นักกีฬาเทนนิสเยาวชน เชื่อมั่นศักยภาพเยาวชนไทยก้าวไกลระดับโลก

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการจัดโครงการ Sports Showcase

2019 : AES Soccer Showcase Thailand x Thai Life Insurance ครั้งที่ 1 และ 2 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างโอกาสและสานฝันให้กับเยาวชนไทยที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล โดยมีเยาวชนสนใจเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก และมีเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกให้ศึกษาต่อยังต่างประเทศหลายคนในจำนวนนี้เยาวชนบางคนได้รับทุนการศึกษาเต็ม 100% อีกด้วย

จากความสำเร็จดังกล่าว ไทยประกันชีวิตจึงได้จับมือพันธมิตร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดกิจกรรมต่อเนื่องในครั้งที่ 3 กับกิจกรรม AES Tennis Showcase Thailand x Thai Life Insurance

โดยขยายโอกาสและผลักดันให้เยาวชนไทยที่มีความสามารถด้านกีฬาเทนนิส สามารถเดินทางไปศึกษาหรือฝึกซ้อมกีฬาต่อยังต่างประเทศ โดยในครั้งนี้ ยังคงได้รับความสนใจจากสถาบันการศึกษาในประเทศสหรัฐอเมริการ่วมเฟ้นหานักกีฬาเทนนิสเยาวชนที่มีศักยภาพให้ได้รับทุนศึกษาต่ออีกด้วย

"โครงการ Sports Showcase 2019 เป็นโครงการที่สอดคล้องกับ Business Model ใหม่ของไทยประกันชีวิตที่มุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions โดยเฉพาะการสร้างเสริมและส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม หรือ Eco-Health System ให้กับคนไทย ขณะเดียวกันยังสร้างโอกาสที่มากกว่าในการรับทุนด้านการศึกษาการฝึกซ้อมด้านกีฬา จากสถาบันการศึกษาชั้นนำในต่างประเทศให้กับเยาวชนซึ่งเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการไม่เพียงมีโอกาสด้านการพัฒนาทักษะกีฬา แต่ยังสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งของตัวเยาวชนเองและครอบครัวในอนาคต ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าเยาวชนไทยมีความสามารถทั้งด้านกีฬาและการศึกษาทัดเทียมชาติอื่นๆ" นายอังกูรกล่าว

นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด กล่าวว่า การที่ได้เห็นเยาวชนไทยคว้าโอกาสเดินหน้าสานฝันด้านกีฬา โดยไม่ต้องทิ้งการศึกษาไว้ข้างหลังนั้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเยาวชนและครอบครัวของเยาวชนโดยสิ้นเชิง ซึ่งนักกีฬาชุดแรกที่เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากการจัดโครงการ Sports Showcase 2019 : AES Soccer Showcase Thailand x Thai Life Insurance ครั้งที่ 1 เป็นตัวตอกย้ำให้บริษัทฯ เดินหน้าโครงการนี้ต่อไปด้วยการจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 และ 3 โดยในครั้งที่ 3 จะเป็นประเภทกีฬาเทนนิส

เทนนิสเคยเป็นกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยเป็นอย่างมากทำให้ต่างประเทศเริ่มรู้จักประเทศไทยมากขึ้น ปัจจุบันนักเทนนิสในไทยยังมีศักยภาพที่สูงพอสมควร บริษัทฯ เล็งเห็นว่าหากเราให้โอกาสนักกีฬาเทนนิสเยาวชนไทยได้ฝึกซ้อมโปรแกรมเทนนิสและศึกษาในต่างประเทศ รวมถึงมีการดูแลเรื่องโภชนาการและโปรแกรมสร้างร่างกายจะทำให้นักกีฬาเทนนิสเยาวชนของไทยเข้าใกล้ความฝันของตัวเองได้มากขึ้น และสามารถกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับวงการเทนนิสไทยได้อีกครั้ง

การจัดกิจกรรมในครั้งที่ 3 นี้ แอทเลติโก้ยังร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆที่สนับสนุนด้านการให้ความรู้ความเข้าใจในกีฬาเทนนิสระดับสากล และพัฒนานักกีฬาเทนนิสไทยให้พร้อมเข้าร่วมโครงการเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม นอกจากนั้นยังร่วมมือกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยเหลือนักกีฬาในการเตรียมตัวไปศึกษาต่อต่างประเทศในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4