“มิว-นิษฐา” แท็กทีม แบรนด์แฟชั่นไทย “DISAYA” ตามหา 3 สาว Aquafina BiO Girl สวมชุดดีไซน์พิเศษจากเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น โชว์ความมั่นใจอวดผิวสวยทะลุเลนส์

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๘
"มิว-นิษฐา" พรีเซนเตอร์สาวมากความสามารถของเครื่องดื่มใสผสมวิตามิน "อควาฟิน่า ไบโอ" แท็กทีม แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ "Disaya" (ดิษยา) ด้วยแนวคิด "ความมั่นใจไม่ได้มาจากใครที่ไหน นอกจากตัวเราเอง" พร้อมชวนสาวยุคใหม่กล้าที่จะออกมาอวดผิวเปล่งประกายจากภายใน กับแคมเปญสุดพิเศษที่สาวๆ ต้องเลิฟ "Aquafina BiO Girl Collection" เพียงโพสต์ภาพถ่ายโชว์ความมั่นใจสาดแสงประกายผิวสวยสุขภาพดี คู่กับอควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นใดก็ได้ พร้อมบอกว่า ส่วนไหนในร่างกายที่ทำให้คุณมั่นใจมากที่สุด ลงในคอมเมนต์ของโพสต์หน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก Vogue Thailand ที่ลิ้งค์https://www.facebook.com/VogueThailandOfficial/videos/396448537903169/ พร้อมใส่ #AquafinaBIO #AquafinaBIOxVOGUE #IAmBioGirl และเปิดเป็น Public ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม 2562 ก็สามารถลุ้นเป็น 3สาว Aquafina BiO Girl สวมชุดจากเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น "BiO Girl Collection" และเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความมั่นใจของผู้หญิงผ่านแฟชั่นเซ็ตใน Vogue Thailand (Online) โดยจะตัดสินและประกาศผลผู้ชนะวันที่ 9 ธันวาคม 2562 ภายในเวลา 18.00 น. ทาง https://www.facebook.com/AquafinaThailand/

คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "BiO Girl Collection" ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอควาฟิน่า ไบโอ ทั้ง 3 กลิ่น เพื่อสาวๆ Aquafina BiO Girl โดยเฉพาะ ได้แก่

- ชุดกวาวาไลชี (Guava Lychee Dress)

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลลาเจนซึ่งเป็นส่วนผสมของ อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นกวาวาไลชี (Aquafina BiO Guava Lychee Flavor) กลายมาเป็น Passion ในการออกแบบชุดผ่านผ้าตาข่ายเนื้อละเอียดอัดพลีทให้ชุดมีวอลลุ่ม เพื่อสื่อถึงผิวที่เด้งกระชับ ผสานกับสีชมพูที่ช่วยให้ผิวสวยๆ ได้เปล่งประกายความมั่นใจและความสดใสออกมาได้อย่างน่ารักและเป็นธรรมชาติ

- ชุดเลมอนลาเวนเดอร์ (Lemon Lavender Dress)

อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นเลมอนลาเวนเดอร์ (Aquafina BiO Lemon Lavender Flavor) ที่มีส่วนผสมของวิตามินอี การออกแบบชุดนี้จึงถูกตีความการดีไซน์ด้วยเนื้อผ้าที่เรียบหรูและทิ้งตัว โดยเลือกใช้เป็นผ้าซาตินที่เป็นทรงและมีน้ำหนัก ประกอบกับการใช้สีม่วงที่ดูลึกลับและน่าค้นหา ซึ่งจะช่วยขับผิวให้ผู้หญิงที่สวมใส่ชุดนี้ดูมีเสน่ห์และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

- ชุดออเรจน์โรส (Orange Rose Dress)

เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจจากพลังของวิตามินซีและซิงค์ที่ได้รับจาก อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นออเรจน์โรส (Aquafina BiO Orange Rose Flavor) จึงเลือกใช้ผ้าออแกนซ่าที่มีความซีทรู ซ่อนความเก๋ไว้ในดีไซน์ของชุดนี้ เพื่อให้สาวๆ ได้เผยผิวสวยสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

เตรียมผิวสวยๆ ให้พร้อมและร่วมโพสต์ภาพอวดผิวสวยเผยความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก กับแคมเปญ "Aquafina BiO Girl Collection" ได้ตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม 2562

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญของเครื่องดื่มใสผสมวิตามิน "อควาฟิน่า ไบโอ" ได้ทางhttps://www.facebook.com/AquafinaThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital