โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอพาทุกท่าน ร่วมเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส กับ Wine Dinner ครั้งสุดท้ายของปี 2562

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๐
โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบไวน์ทุกท่าน มาชิม Wine Dinner ครั้งสุดท้ายของปี 2562 กับอาหารฝรั่งเศส 5 คอร์ส ที่จับคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากประเทศฝรั่งเศสเช่นกัน ในวันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 21.30 น.

จำนวนจำกัดเพียง 30 ท่าน ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 1,800 บาท++ เท่านั้น สำหรับมื้อค่ำที่จับคู่กับไวน์ โดยเชฟกิ๊บส์ ที่จะปรุงอาหารให้ทุกท่านชมกันอย่างใกล้ชิด

รสชาติของอาหารฝรั่งเศสอันละเมียดละมัยพร้อมกับวิวกรุงเทพมหานคร เริ่มต้นค่ำคืนของมื้อพิเศษ ที่ ZOOM Sky Lounge ชั้น 38 กับอาหารทานเล่นแบบฝรั่งเศสกับ Sparkling Wine ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร

ต่อด้วยรับประทานมื้อค่ำที่ Kasara Executive Lounge ที่เชฟกิ๊บส์ได้จัดเตรียมเมนูอาหารฝรั่งเศสพิเศษทั้ง 5 คอร์ส และยังปรุงอาหารให้ทุกท่านได้ชมกันจากครัวเปิดของ Kasara Executive

Lounge อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศอันที่เป็นกันเองในแต่ละคอร์ส

โดยที่จับคู่มากับไวน์ชั้นเลิศที่คัดสรรโดยไวน์กูรู ของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ คุณอ๊อด, ธนกฤต สุขสบาย ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านไวน์ชนิดต่างๆ เป็นอย่างดี เพื่อที่จะทำให้มื้ออาหารนี้สมบุรณ์ที่สุด

เริ่มต้นที่จานแรกด้วยอาหารทะเลที่เชฟได้คัดเลือก กุ้งทะเลสดๆ มาปรุงพร้อมเสิร์ฟคู่ไปกับซอสฮอสแรดิช และซอสส้ม สำหรับจานที่ 2 แขกทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับความเข้มข้นของตับห่าน ที่เชฟได้นำไปบด และเก็บไว้ถึง 3 อาทิตย์ เสิร์ฟมาคู่กับ ลูกฟิก และซอสเจลลี่พอร์ตไวน์ ตามด้วยเนื้อส่วนแก้มหมูที่ตุ๋นจนนุ่มถูกเสิร์ฟมาในคอร์สที่ 3 ที่มาพร้อมกับฟักทอง และปิดท้ายจานหลักเมนูสุดท้าย เนื้อสันในที่ถูกนำไปปรุงอย่างดี เพื่อคงรสชาติของเนื้อไว้ เสิร์ฟมาพร้อมกับ มันบด และซอสที่เคี่ยวมาจากหางวัว

สิ้นสุดมื้ออาหารฝรั่งเศสด้วยของหวานที่จะทำให้ค่ำคืนนี้อยู่ในความทรงจำของคุณ ด้วยช็อคโกแลตหลากหลายแบบที่เชฟได้สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับค่ำคืนนี้โดยเฉพาะวัน: พุธ ที่ 4 ธันวาคม 2562

สถานที่: ZOOM Sky Lounge และ Kasara Executive Lounge ชั้น 38 เวลา: 19.00 น. – 21.30 น. ราคา: 1,800 บาท++ ต่อ 1 ท่าน สำหรับมื้อค่ำ 5 คอร์ส **จำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4