PAMPELLE Aperitif สัญชาติฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยเกรปฟรุ๊ตออร์แกนิกส์ พร้อมเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๔
บรรยายภาพ: (จากซ้าย) จักรกฤต เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตาเลเซียเทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับแพทริค บอร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง Think Brands ผู้ให้กำเนิดแบรนด์ PAMPELLE เครื่องดื่มก่อนอาหาร (Aperitif) ร่วมกันเปิดตัวแบรนด์ PAMPELLE ครั้งแรกในประเทศไทย โดยภายในงานได้มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมจัดงานสังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติครั้งแรกในประเทศไทย ณ The House on Sathorn

เมื่อเร็วๆ นี้ Think Brands จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "PAMPELLE" เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยก่อนมื้ออาหาร หรือที่คุ้นกันกับคำว่า aperitif จัดเป็นวัฒนธรรมการดื่มที่แพร่หลายมากในประเทศฝรั่งเศส อิตาลี โดยมีพื้นฐานวัตถุดิบจากเหล้า เหล้าองุ่น สมุนไพร และเครื่องเทศ เป็นเครื่องดื่มเก่าแก่จัดอยู่ในประเภทเหล้ายา สำหรับ PAMPELLE มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยการเลือกสรรค์สุดยอดแห่งวัตถุดิบอย่าง ผลเกรปฟรุ๊ตออร์แกนิกส์สีแดงทับทิม ทำให้เกิดเป็นสปิริตที่มีสีสันสดใส พร้อมคาแรคเตอร์รสขมจากผลเกรปฟรุ๊ตสีทับทิมแดง

PAMPELLE เลือกใช้ผลเกรปฟรุ๊ตที่เก็บเกี่ยวได้จากคอร์ซิกา โดยเมื่อสุกงอมจนได้ที่ผลเกรปฟรุ๊ตจะถูกนำมากลั่นบนฝั่งแม่น้ำ Charente ในเมืองคอนญัก ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ที่ซึ่งสปิริตนี้ถูกสร้างขึ้นจากงานฝีมืออย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การนำผลเกรปฟรุ๊ตที่ผ่าครึ่งมาหมักในถังทองแดง เพื่อแยกรสชาติที่มีชีวิตชีวาและกลิ่นหอมของส้มตามธรรมชาติ และเพิ่มเติมด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ โดยการเฟ้นหาเปลือกส้มที่มีคุณภาพสูง และพฤกษศาสตร์จากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงส้มยูซุจากญี่ปุ่น ส้ม cedrat จากฝรั่งเศสและ ส้ม bigarade จากเฮติ เปลือกควินิน บิทเทอร์ดอกจิมิเชียน (gentian bitters) และโอ เดอ วี (eau de vie) ที่มีรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และนำเกรปฟรุ๊ตกดอัดไว้จนเกิดการระเหิดลดลงจนกลายเป็นสีแดงกำมะหยี่เข้ม เพื่อเติมเต็มอรรถรสให้ครบทุกประสาทสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นรูป รส และกลิ่นนั่นเอง

นอกจากนั้น ตัวขวดยังได้รับการออกแบบเด่นสะดุดตา และมีความพิเศษด้วยการประทับตราของ Damselfly ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์พื้นเมืองที่ได้รับการอนุรักษ์ PAMPELLE ถือเป็นเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยก่อนมื้ออาหารที่ใช้ได้หลากหลายที่สุดในโลก มีรูปลักษณ์และรสสัมผัสที่น่าตื่นตาตื่นใจ และยังเป็นที่นิยมในวงการบาร์เทนเดอร์ในการใช้เป็นส่วนผสมค็อกเทลอย่างหลากหลาย หรือจะเพียงแค่นั่งจิบเพื่อเพลิดเพลินกับรสชาติที่แท้จริงของ PAMPELLE ด้วยการผสมเพียงโทนิคก็ยังคงไว้ซึ่งรสชาติดีเยี่ยม

งานนี้จัดโดย Italasia Trading (Thailand) Co.,Ltd. ซึ่งจะเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวของประเทศไทย PAMPELLE จะเริ่มวางจำหน่ายตามร้านอาหาร และบาร์ชั้นนำทั่วไปในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พฤศจิกายน 2562 นี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ขวดละ 1,200 บาท และมีแผนจะวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในอนาคตอันใกล้

โดยภายในงานทาง PAMPELLE และ Italasia Trading ยังได้ร่วมกันรังสรรค์ค๊อกเทลสูตรพิเศษขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

1. PAMPELLE Grapefruit Spritz เครื่องดื่มที่ช่วยเติมความสดชื่นให้กับการเริ่มต้นงานสังสรรค์

- 2 parts PAMPELLE

- 3 parts Prosecco

- 1 part Parrier Sparkling Water

เสิร์ฟด้วยแก้วไวน์ ตกแต่งด้วยเกรปฟรุ๊ตออร์แกนิกส์สีแดงทับทิมสไลด์

2. PAMPELLE & Tonic ค๊อกเทลดื่มง่ายหวานอมเปรี้ยว ให้ความสดชื่นด้วยการผสมเพียงโทนิค

- 1 part PAMPELLE

- ท๊อปด้วยโทนิคจาก Fentimans พร้อมตกแต่งด้วยเกรปฟรุ๊ตออร์แกนิกส์สีแดงทับทิมสไลด์

3. PAMPELLE Grapefruit Negroni เพิ่มมิติความนุ่มลึกของ Negroni แก้วโปรดคุณ ด้วยรสสัมผัส ของเกรปฟรุ๊ต ให้รสชาติหวานเจือขม เข้มข้นแต่ก็ยังมีความนุ่มนวลในรสสัมผัสอย่างลงตัว

- 1 part PAMPELLE

- 1 part Gin

- 1 part Vermouth Blanc (sweet)

เสิร์ฟด้วยแก้วทัมเบลอร์ หรือ Rocks Glass ตกแต่งด้วยเปลือกเกรปฟรุ๊ตออร์แกนิกส์สีแดงทับทิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest